วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คำคมฮาๆ คำคมจีบสาว วัยรุ่น



คำคมฮาๆ คำคมจีบสาว วัยรุ่น

1. เมาเหล้าเสียหลัก เมารักเสียท่า

2. ที่ทำปากจู๋ เพราะอยากให้รู้ว่ารัก

3. น้องขึ้นพี่ดีใจ น้องลงไปพี่คิดถึง

4. ภาพมันเบลอ ก็อย่าเผลอมีใจ

5. วัตถุแข็งตัวไวสุภาพสตรีห้ามเข้าใกล้

6. หมาอะชอบหวงก้าง แต่เราที่อยู่ข้างๆอะชอบหวงเธอ

7. ผู้หญิงกับขนมเป็นของคู่กัน ก็เหมือนกับฉันต้องคู่กับกับเธอ

8. น้องขึ้นพี่ดีใจ น้องลงไปพี่คิดถึง

9. เมื่อเธอเลิกรักเขา นั่นแหละ ฤกษ์รักเรา

10. หลงทางเสียเวลา หลงนักศึกษาเสียค่าหน่วยกิต

11. ศีลข้อ 2 บอกห้ามลักทรัพย์แล้วศีลข้อไหนครับ ที่ห้ามรักเธอ

12. รักไม่ยุ่ง มุ่งสืบพันธุ์

13. เหงาเป็นพักๆ แต่น่ารักตลอด

14. เธอเป็นโคลน ฉันเป็นควายจะได้จมปลักรักเธอตลอดไป

15. กระปุกออมสินมีไว้หยอดตังค์
คิดถึงจังมีไว้หยอดเธอ

16. ฝันถึงสักพันราตรี ก็ไม่เท่า1 นาทีที่เราใกล้กัน

17. ยามกินพี่จะป้อน ยามนอนพี่จะปล้ำ

18. ฮัลโหล ที่นั่นที่ไหน ใช่ที่รักรึเปล่านะ

19. บวชชีเพราะหนีรัก อกหักเพราะรักชี

20. มองเผินๆคงไม่ติดตา แต่มองไปมองมาคงติดใจ

21. คบกับพี่ มีแต่เพลิน

22. ถึงจะไม่รักดี แต่ก็มีรักเดียว

23. รักกับผมนั้นไม่ง่ายแต่ได้กับผมนั้นไม่ยาก

24. ถึงไม่หล่อ แต่ก็น่าห่อกลับบ้าน

25. แฟนภาษาอังกฤษคือพัดลม แต่ภาษาผมคือคุณ

26. เมาเหล้าเสียหลัก เมารักเสียท่า

27. รักกับเขาแล้วปวดใจ มารักกันไหมแค่ปวดเอว

28. คนสวยนั่งฟรี หุ่นดีครึ่งราคา น่ารักเชิญข้างหน้า คนชราเชิญด้านหลัง

29. ไม่อยากจะพูดว่ารักให้เธอรู้สึกดี อยากทำอะไรดีๆให้เธอรู้สึกรัก

30. อยากเสียตังค์นั่งรถทัวร์ ถ้าอยากเสียตัวมานั่งรถพี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น