วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คำคมดีๆ คำคมเท่ๆ



คำคมดีๆ คำคมเท่ๆ

1. ความฝันของคนเรา ไม่มีวันจบลงหรอก

2. ท้อได้แต่อย่าถอย

3. ไม่มีใครเข้าใจตัวเราเท่ากับตัวเราเองหรอก

4. คนเราไม่มีใครสามารถย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้ จงลุกขึ้นใหม่อีกครั้ง จงมีชีวิตอยู่ต่อไป

5. ความพ่ายแพ้เดียวในชีวิตคือ การที่เราไม่ลุกขึ้นสู้และสิ้นหวังกับมัน

6. ถ้าเราเป็นคนเก่งเราเราบอกเขาได้ ถ้าเราเป็นคนดีเขาจะบอกเราเอง

7. รับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ คือหนทางสู่ความสำเร็จ

8. ไม่มีอะไรทีเป็นไปไม่ได้ เพียงแค่ว่า ยากหรือง่าย ทำหรือไม่ทำ เท่านั้นเอง

9. ความจริงจังตั้งใจคือกุญแจไขสู่ความสำเร็จ

10. อย่าบีบคนจนมุม หมาจนตรอก มันทำได้ทุกอย่างแหละ

11. เมื่อท้องหิวเราต้องกิน

12. ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน   คำคมดีๆ

13. บางครั้งการอยู่คนเดียวก็ไม่ได้เลวร้ายเสมอไปหรอกนะ

14. ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริง จงเข้มแข็ง

15. จงแสวงหาโอกาศ อย่ารอคอยมันมาหา

16. นกทำรังให้ดูไม้ ข้าเลือกนายให้ดูน้ำใจ : สำนวน สุภาษิตไทย*

17. มิตรภาพไม่ได้ขึ้นอยู่กับวันเวลาที่คบกัน

18. สติมา ปัญญาเกิด

19. ไม่คดใช้ทำขอ เหล็กงอไว้ทำเคียว คนคดงอ ใช้ทำอะไรไม่ได้เลย

20. อย่าไว้ใจใครมากเกินไป แต่ก็อย่าระแวงใครไปซะหมด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น