วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คำคมเท่ ดี สอนใจ



คำคมเท่ ดี สอนใจ

1. เมื่อมีเรื่อง จงหมั่นปรึกษาผู้อื่น

2. ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน

3. อย่าทุ่มเทในสิ่งที่ไร้ประโยชน์

4. อย่าเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์

5. มนุษย์เราไม่สามารถย้อนคืนสู่อดีตได้

6. ทำการใหญ่ อย่าสนใจเรื่องเล็กน้อย

7. อย่าเสียใจกับสิ่งที่เลวร้ายหรือสูญเสียไปแล้ว

8. ซื้อนาฬิกาได้ แต่ไม่สามารถซื้อเวลาได้

9. จง เป็นฝ่ายให้มากกว่าเป็นฝ่ายรับ

10. ตัวเรามีค่าอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเรารู้จักดึงมันออกมาใช้ได้รึเปล่า

11. กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ให้มันกับผู้อื่น แล้วมันจะกลับมาหาเราเอง

12. อดีตเราลืมไม่ได้แต่เลิกคิดถึงมันได้

13. คนเรามักกลัวในสิ่งที่ตนเองไม่รู้และสู้ไม่ได้

14. อะไรที่ได้มาง่ายๆ มักไม่ยั่งยืน

15. อย่ารอคอยในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

16. สิ่งใดมีคนรักมาก สิ่งนั้นก็มีคนเกลียดมากขึ้น

17. ประวัติศาสตร์สามารถซ้ำรอยเดิมได้

18. รู้ไว้อย่างนึงว่าคนที่มีรายได้เดือนละแสนเขาไม่ได้เดือนละแสนตั้งแต่เดือนแรกที่ลงมือทำ

19. รู้จักแบ่งเวลา และหน้าที่ของตัวเองให้ดี

20. อย่าเอาความชอบมาอยู่เหนือความใช่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น