วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.3 (เศร้าๆ นอยๆด์)




แคปชั่นอกหัก EP.3 (เศร้าๆ นอยๆด์)  

คำคม แคปชั่นดีๆ แคปชั่นเสี่ยว แคปชั่นอกหัก

รวมมาไว้แล้ว วันนี้เปนรอบของแคปชั่นอกหัก นอยๆ เศร้าๆ หวังว่าจะชอบกันะ



1. การให้อภัยใช้ไม่ได้กับใครบางคน


2. เจ็บก็ต้องทน เพราะยังไม่อยากคิดถึงคนที่ทิ้งไป


3. ถ้าชอบเขามากกว่า ก็บอกลาเราเถอะ


4. จงอย่าแสร้งทำ อย่าจำใจคบ


5. ไม่รักก็บอก อย่าหลอกเราเลย


6. น่ารักแค่ไหน แต่ไม่โดนใจก็เท่านั้น


7. ทุกคำที่เธอพูดมันออกมาจากตูดใช่มะ


8. ที่เธอทิ้งฉัน เพื่อไปคบมันหรอ


9. คนเลวหลายใจ ไม่ต้องสนใจหาใหม่ไปเลย


10. เพราะเราไม่ใช่ หรือเจอใครที่ใหม่กว่า


11. ขอบคุณที่ทิ้งไป เราเลยเจอคนใหม่ที่ใหญ่กว่าเธอ


12. อย่าเข้ามาทัก ถ้าเป็นแค่ที่พักไม่ใช่ที่รักเธอ


13. เกลียดการให้ความหวัง เพราะใจเราพังมาบ่อย


14. ดีแล้วที่ไม่รั้ง เพราะไม่อยากผิดหวังเป็นครั้งที่สอง


15. ถ้าไม่จริงจัง เตรียมพังได้เลย


16. ถึงใจจะพัง แต่ก็ยังยิ้มอยู่


17. ไม่รักก็ไป คนจริงใจเขาจะเข้ามา


18. อย่าให้ความหวังถ้าไม่จริงจังกับเรา


19. อาจจะไม่น่ารักเหมือนใคร แต่ไม่เคยหลายใจแบบเธอ


20. เจ็บปวดที่รักพัง ดีกว่ามารั้งคนไม่มีใจ


21. ถึงจะหล่อแต่ถ้าหน้าม่อ เราพอดีกว่า


22. บางทีแค่ชอบ แต่ไม่น่าบอกว่ารัก


23. ถึงจะอกหัก แต่ไม่เคยรักใครหลายคน


24. เธอรักเขา แต่เรารักเธอ


25. ไม่จำเป็นต้องฝืน แค่คืนรักกลับมา


26. เราแยกไม่ออก ว่าเธอมาหลอกหรือเธอมารัก


27. ถ้ามันมีใหม่ แล้วทำไมเราจะมีไม่ได้


28. คบต่อไม่ไหว ก็คงต้องไปแล้วครับ


29. บอกรักแทบตายสุดท้ายเธอไม่เอา


30. จริงใจแล้วไง มันทิ้งไปหมดแหละ


31. อย่าคิดว่าไม่มีทางไป ถ้ายังไม่สนใจเราไปแน่นอน


32. ไม่รักไม่แคร์ ไม่ได้ดูแล ไม่แม้จะใส่ใจ


33. กับคนมักง่าย อย่าให้มันได้คบเรา


34. ในวันที่เราเสียใจ เป็นเธอใช่ไหมที่ทิ้งเรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น