วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.1





แคปชั่นอกหัก EP.1

มาอีกแล้วน้า กับแคปชั่นต่างๆ คำคมต่างๆ รอบนี้มาแนวคนอกหักรักคุดกันเลยทีเดียว

ส่วนแคปเด็ดโดนใจ เราก็มีให้เหมือนกันตามดูได้ในเว็บเราเลยนะ แคปชั่นอกหักนี่ไง






1. เธอมารักเรา หรือแค่บรรเทาความเจ็บปวด


2. ถ้ารักมันห่วยก็จงช่วยออกไป


3. วันที่เธอจากไป จงจำไว้ว่าเธอไม่เหลือใครอีก


4. ปล่อยไปก็เจ็บใจ เก็บไว้ก็เจ็บช้ำ


5. รักไม่หวังผลตอบแทนไม่มี อย่างน้อยก็หวังให้เค้าได้ดีจริงมั้ย


6. พยายามลืมใครเพิ่มหนึ่งวัน เราจะยิ่งจำตลอดไป


7. เกลียดฝนตกในวันที่อกหัก


8. ถ้ารักเราจริง แล้วจะทิ้งเราทำไม


9. รักอย่างรีบเร่ง ระวังน้ำตาไหลเป็นเข่งนะน้อง


10. ถ้ามันไม่ใช่ของเรา ก็อย่าไปเอาผัวเขาเลย


11. ตบตีอย่างผู้ชาย เป็นเรื่องน่าอายทั้งนั้น


12. ถ้ารักกันมากพอ ไม่ต้องขอเขาก็เลือกเรา


13. จงแยกความรู้สึกดี ออกจากรู้สึกรัก


14. ถ้าแค่รู้สึกดีๆ อย่าพึ่งบอกว่ามีความรัก


15. รักมากแค่ไหน แต่ถ้าหมดใจก็รั้งไม่ไหวอยู่ดี


16. อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่อยู่แบบเหงาๆไปทุกวัน


17. อยู่แบบเหงาๆ ดีกว่าเป็นคนที่เขาไม่ต้องการ


18. ไม่รักเธอก็บอก แต่อย่าหลอกให้เราคอย


19. เมื่อเธอจากไป หัวใจก็ด้านชา


20. เมื่อรักไร้ค่า ก็อย่ากลับมาอีกเลย


21. เห็นเราเป็นคนคู่เคียง หรือแค่อยากเอาบนเตียงแค่นั้น


22. ถึงเป็นเมียหลวง แต่ก็ถูกลวงให้รัก


23. ไอพวกชอบแย่ง มักมีพลังแฝงที่ชั่วร้าย


24. ก็เพราะเชื่อพัง ใจเลยพังแบบนี้


25. เมื่อก่อนคือความทรงจำ ตอนนี้สุดช้ำบอกเลย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น