วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส EP.1 (ตอบกลับคนมาจีบ)




แคปชั่นไว้ตั้งสเตตัส EP.1 (ตอบกลับคนมาจีบ)

คำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นอ่อย มุขเสี่ยว

มุขจีบสาว ทวิต กวนๆ   FB : แชร์แปป








ถ้าอยากได้เราเป็นแฟน ไม่ต้องส่งใครมาจีบแทนตัวเอง

ถ้ารักจริงจัง โปรดอย่าพังเวลาส่วนตัว

อย่าพึ่งบอกว่ารัก ถ้าไดัแค่ทักยังไม่ได้จีบ

ไม่หล่อขออภัย แต่หัวใจโคตรจริงจัง

เธอไม่ได้หลง เธอแค่งงในความสวย

เราแค่อยากดูใจ ยังไม่ได้มอบหัวใจให้ใครเลย

หน้าตาเราไม่ใส่ใจ ขอแค่จริงใจก็พอ

ขอจีบไม่เป็นไร คิดว่าจีบไหวก็ลองดู

แค่อยากให้รู้ ถ้าอยากมีคู่ต้องดูนิสัยด้วย

จีบเราไม่ต้องตื่นเต้น เราคนขี้เล่นไม่เครียด

ถ้าให้เพื่อนมาจีบ เราจะจีบเพื่อนเธอแทน

ที่ยอมเดินอ่อย เพราะอยากให้สอยซะที

ไม่ต้องมาเปย์ เราไม่เทเพราะเรื่องตัง

ก็ดูน่ารักดี แต่บางทีเราต้องมีฟอร์ม

ก็เรามีเวลาส่วนตัว ไม่ได้มัวแต่ตอบเธอ

ไม่อยากปวดร้าวใจ เลยไม่อยากหวั่นไหวง่าย

ก็เรารอคุย เมื่อไหร่จะลุยมาจีบ

เล่นตัวแค่นี้ พี่ท้อเลยหรอ

ก็ตอนหนูอ่อย พี่ทำเป็นง่อยไม่ยอมจีบ

งานมันจะกร่อยก็ตอนเราอ่อย แล้วเธอทำมึน

เขาบอกเราเจ้าชู้ เธอไม่รู้เลยหรอ

ก็เราไม่รีบ ถ้าเธอจะจีบก็ต้องอดทน

ก็โดนจีบครั้งแรก เลยทำตัวแปลกๆนิดหน่อย

ไม่คิดจะอ่อย แค่ให้รู้ว่าอร่อยเท่านั้นพอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น