วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.2




แคปชั่นอกหัก EP.2

 เรามีคำคม แคปชั่นมากมาย คำคมอกหักก็ออกไปแล้ว แคปชั่นอกหัก EP.1 ก็ไปแล้ว

เช่นกัน มาดูอันนี้กันอย่างต่อเนื่องเลยนะจ๊ะ เป็นแคปชั่นสอนใจครได้

แคปชั่นอกหัก EP.2
แคปชั่นอกหัก EP.2



1.ฉากรักที่เร้าใจ เธอไปทำกับใครซะแล้ว


2. ต่อให้น่ารัก ถ้าเธอไม่รักก็จบกัน


3. มาบอกว่าเราสวย แต่ไม่รวยเท่าเขา


4. เมื่อก่อนบอกอยากคบ ตอนนี้ยากจบไวไว


5. ทุกอย่างเป็นไปได้ อย่าเสียดายถ้ามันไม่รัก


6. ถ้าเราล้ำค่า เธอคงไม่หาคนใหม่


7. อดีตที่เจ็บช้ำ มันยังทำให้เราเจ็บใจ


8. ไม่รักอย่าเก็บ ปล่อยมันเจ็บให้จบๆ


9. รักไม่มีความหมาย กับคนหลายใจอย่างเธอ


10. ความรักเหมือนไม้ขีดไฟ แรกๆสว่างไสว สักพักก็ดับไปมอดลง


11. เมื่อรักคดเคี้ยว บางทีเลยเลี้ยวเข้าทางตัน


12. เธอคือคนที่ทำให้ใจละลาย และเกือบทำเราช็อคตายเหมือนกัน


13. เมื่อก่อนคือความทรงจำ ตอนนี้สุดช้ำบอกเลย


14. ก็เพราะเชื่อฟัง ใจเราเลยพังเพราะโดนหลอก


15. ไอพวกชอบแย่ง มักมีพลังแฝงที่ชั่วร้าย


16. ถึงเป็นเมียหลวง แต่ก็ถูกลวงให้รัก


17. เห็นเราเป็นคนคู่เคียง หรือแค่อยากเอาบนเตียงแค่นั้น


18. เมื่อรักไร้ค่า ก็อย่ากลับมาอีกเลย


19. เมื่อเธอจากไป หัวใจก็ด้านชา


20. ไม่รักเธอก็บอก แต่อย่าหลอกให้เราคอย


21. ไม่รักแล้วไง คิดว่าใครแคร์


22. อยู่แบบเหงาๆ ดีกว่าเป็นคนที่เขาไม่ต้องการ


23. อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่อยู่แบบเหงาๆไปทุกวัน


24. ไม่จำเป็นต้องสนใจ หากว่าใครจะดูถูก


25. คบกับใคร ไม่จำเป็นต้องสนใจที่มา


26. อย่าพยายามเพื่อคนอื่น จนลืมพยายามเพื่อตัวเอง


27. ทำดีไว้ไม่เสียหาย สักวันเราต้องได้ดี


28. ไหนบอกไม่อยากไป แต่ชอบทำให้เจ็บใจอยู่เรื่อย


29. ไม่เห็นต้องตามใคร ถ้าเรามีแนวทางในใจของตัวเอง


30. คนเราไม่ได้มีแต่แนวคิด เพราะชีวิตมันต้องลงมือทำ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น