วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม EP.1




แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม EP.1

 แคปชั่น คำคมต่างๆ ไว้ใช้หยอกสาว แซวสาว หนุ่มๆ จีบสาว จีบหนุ่มๆ อ่อยผู้

ไรงี้ สำหรับแคปชั่นจีบสาว มุขเสี่ยวๆ




เห็นน่ารักเกินใคร เลยยั้งใจไม่ค่อยจะอยู่

เห็นเธอแล้วใจวุ่นวาย รู้สึกละลายตั้งแต่แรกเจอ

ก็สวยหน้าใส เลยอยากมองไงเป็นไรไหมเธอ

หน้าตาก็ดี ได้เป็นแฟนซักทีดีต่อใจ

ที่เดินมาบ่อย เพราะมาอ่อยเราเปล่า

ก็พี่อร่อย ขอเล่นตัวหน่อยไม่ได้หรอ

ที่เราเบลอๆ เพราะพึ่งเจอเธอในฝัน

ขอแค่ไม่ถีบ เราจีบจริงนะ

ต่อให้เธอถีบ เราก็จะจีบเธอให้ติด

ที่เดินมาหา เพราะอยากเจอหน้าคนสวย

อย่าว่าเลยเธอ เราแค่เดินเบลอๆมาตามหาหัวใจ

ที่เราเอ่ยทัก เพราะเห็นน่ารักนะเนี้ย

หน้าตาดีไหมไม่รู้ แต่เลิฟยูอันนี้รู้อยู่ในใจ

ความรักไม่มีขาย ถ้าอยากได้เดินมาจีบ

ถึงจะขี้เล่น แต่ไม่เคยทำเล่นเรื่องรัก

อย่าคิดยั่วเล่น เพราะเราคิดว่าเป็นเรื่องจริง

คนสวยอะมีเยอะไป แต่คนโดนใจคงมีแค่เธอ

หน้าตาไม่สำคัญ เพราะตอนคบกันมันต้องใช้มากกว่านี้

เห็นเธอเดินมา เรารีบผวาเข้าไปอ่อย

ไม่รักได้ไง ก็โดนใจขนาดนี้

เห็นเธอแล้วใจวุ่นวาย ขอโปรดช่วยคลายความรักในใจ

ถ้าสวยแล้วโสด ได้โปรดเปิดใจ

คนอื่นน่ารักยังไง ก็สู้เธอในใจของฉันไม่ได้

ที่เดินวนบ่อย เพราะหาทางอ่อยเธออยู่

เราจะเดินไปจีบ ถ้าเธอไม่ถีบก็รีบให้ไลน์

ถ้าบอกว่ารักแรกพบ เธอคงไม่ตบเรานะ

บ้าบอทุกการกระทำ เพราะอยากให้เธอจำเราขึ้นใจ

ที่เรายังนั่งรอ เพราะอยากจะขอเธอเป็นแฟน

ความหล่อก็มีนิดหน่อย คบแล้วไม่กร่อยแน่นอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น