วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.5 ( ใจเธอมีใคร )




แคปชั่นอกหัก EP.5 ( ใจเธอมีใคร )

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, อกหัก 

อกหักมาไง ขอพักใจได้หรือเปล่า

ผมมีรักที่อบอุ่น สำหรับคุณที่พึ่งอกหัก

ไม่เคยโกรธ และโทษที่โดนเธอทิ้ง

อย่าคิดฝืน ถ้ามันกล้ำกลืนหัวใจ

ถ้าเธอหมดใจ ก็เชิญไปได้เลย

เธอไม่ได้รักฉัน แล้วเราจะคู่กันได้ไง

ไม่มีอะไรจะเสีย เพลียใจกับความรัก

เป็นเพียงแฟนเก่า ไม่คิดเอาตัวไปขวางทางเธอ

คนที่จริงใจ มีบ้างไหมใครช่วยวานบอก

ตอบหน่อยได้ไหม ว่าใครอยู่ในใจเธอ

ถ้าเธอมีใจเป็นสอง แล้วใครจะครองใจเธอ

ถึงเราจะไม่ดี แต่ก็ไม่เคยมีใครอีกคน

เรายังไม่ดีพอ หรือเธอแค่รอเขากลับมา

หัวใจก็ดวงเดิม เพิ่มเติมคือเขาไม่เอา

ไม่รักก็ทิ้งไป ไม่ต้องเอาใครมาเย้ย

โปรดอย่ามาพร้อมกัน ฉันยังทำใจไม่ได้

ฉันอยู่ตรงนี้ ในวันที่เธอทิ้งไป

เหตุผลที่ทิ้งกันไป เพราะบางคนมันหลายใจเอง

ความลับที่เราได้รู้ คือเธอมีชู้แต่ไม่ยอมรับ

ถ้าเราไม่สมศักดิ์ศรี ก็ขอให้เจอคนดีก็แล้วกัน

สบายดีไหม นี่เราไงแฟนเก่าเอง

ใจฉันอยู่กับเธอ แต่ใจเธอเผลอไปอยู่ที่ใคร

เป็นทุกอย่างให้แล้ว แต่ไม่แคล้วโดนทิ้ง

คนอย่างน้อยก็ได้รัก แต่ตอนอกหักมันยากทำใจ

รักแท้มีแค่ฉัน ใครกันสัญญาไว้

คนไม่เอาถ่าน คงไม่ผ่านใจเธอ

ไม่เป็นไรเราโอเค เชิญเทตามสบาย

ก็เล่นของสูงไง ไม่แปลกใจที่จะเจ็บ

การจากลา มักพาน้ำตามาด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น