วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มุกเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.3 (เสี่ยวสายม่อ)





มุกเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.3 (เสี่ยวสายม่อ)

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว





ปากจัดแบบนี้ ขอลองชิมซักทีหน่อยสิ

ถึงจะอ้วนมาก แต่ก็ชอบมากรู้ไหม

ถึงเราหล่อ แต่ก็ม่อเธอคนเดียว

พี่ไม่ได้เจ้าชู้ คบดูก็รู้แล้วน้อง

ถ้าน้องเป็นดาวพี่จะเป็นเดือน ถ้าน้องเป็นเกลื้อนพี่จะเป็นกลาก

ถึงจะทำหน้าโหด แต่ก็อยู่ในโหมดน่ารัก

ไม่เคยติดตามใคร แต่ติดใจแค่เธอ

ไม่อยากได้หรอกยอดไลค์ เราอยากได้ยอดรัก

เห็นหน้าอันอ่อนโยน แล้วอยากโอนทันที

ความหล่อก็ไม่เท่าไหร่ แต่โอนไวอันนี้รับประกัน

เขาลือว่าเธอสวย เราไม่เห็นด้วยเราว่าเธอน่ารัก

บางคนเดินผ่านก็ผ่านไป แต่บางคนผ่านไปแล้วใจมันหวิว

ไหนบอกสวยไม่เท่าไหร่ ทำเราหวั่นไหวเลยนะ

เมื่อมีโอกาส เราจะไม่พลาดจีบเธอ

ที่ชอบเล่นมุขเสี่ยว ก็เอาไว้เกี่ยวหัวใจเธอ

ส่งรักให้ไป พอใจใช่ไหมเธอ

อยู่กับพี่ไม่มีอกหัก มีแต่อกโต

เธอสวยมากไป ทนไม่ไหวก็เลยต้องจีบ



สาบานว่าไม่เคยชอบใคร ก็มันมีใจให้เธอผู้เดียว

น่ารักเกินไป ใจเลยเต้นรัวๆ   มุขเสี่ยว

หล่ออะไม่เท่าไหร่ แต่ใจอะมาเต็ม

ถึงเราจะไม่พร้อมเปย์ แต่ก็ขอทุ่มเทให้ทั้งใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น