วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นอ่อย EP.3





แคปชั่นอ่อย EP.3

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย, 

จีบ, มุขเสี่ยว  : แคปชั่นอ่อย EP.2



อยากรักก็เข้ามา อย่าหาว่าท้าแค่อยากให้ลอง

ถ้าไม่อยากอกหัก อย่ายิ้มทักเรา

อยากรู้ว่าน่ารักมั้ย ทำไมไม่ลองทักดู

เอียงคอเล็กน้อย ทำเป็นอ่อยไรงี้

ความหล่อก็ทนทาน ลีลาก็ทานทน

ความรักที่ให้ไม่มีดัดแปลง เราจะแสดงให้เธอเห็นเอง

เห็นเธอแล้วอยากเขียนใบสั่ง สั่งให้มานั่งในหัวใจ

จงมาจ่ายค่าปรับ แล้วมารับหัวใจไป

ถ้าต้องการคนรัก ก็มาทักเราได้

ไม่อยากสิ้นเปลืองหัวใจ ถ้าจะรักใครขอเธอคนเดียว

หน้าตาก็ดูเข้าที แต่เอวของพี่นี้ดีกว่าอีก

ที่เรานั่งคอย เพราะอยากสอยเธอมาเป็นแฟน

ที่เดินเข้าไปใกล้ ก็เพื่อว่าจะถูกใจเรา

ก็ชอบบางคน เราเลยไปซุกซนใกล้ๆ

สายตาเธอช่างอ่อนหวาน ใช้แทนน้ำตาลคงทานไม่เบื่อ

อิจฉาอะพวกมีแฟน งั้นเรามาควงแขนกันปะ

บางครั้งเราก็ไม่ได้ชอบคนหล่อ เราแค่ชอบเธอ

หัวใจไม่ได้มีไว้ขาย ถ้าอยากได้มาจีบเรา

เราหนะใจกว้าง แถมอ้างว้างมากด้วย

โอ้เธองามแท้ เดี๋ยวพี่ให้แม่ไปขอ

เราไม่ได้ชอบใครง่ายๆ แต่ถ้าเธออะได้ทันที

น่ารักน่าเลิฟ มีความรักมาเสิร์ฟนะจ๊ะ

คนอะไรสวยเสมอ ขนาดตอนเผลอก็ยังสวย

ต่อให้เธอเป็นนางฟ้า พี่ก็จะคว้ามาให้ได้

บอกก่อนว่าอร่อย ไม่ได้คิดอ่อยจริงๆนะ

เรามาอย่างเป็นมิตร มาเพื่อพิชิตใจเธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น