วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คำคมอกหัก EP.5 (ผิดหวัง)





คำคมอกหัก EP.5 (ผิดหวัง)

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก คำคมอกหัก




ถ้าไม่ใช่เธอคนนี้ ก็ไม่อยากมีใครแล้ว

อยากให้เธอรู้ไว้ เรายังห่วงใยเสมอ

มีแววจะอกหัก แต่ใจมันรักไปแล้ว

ใจเธอเป็นของใคร แต่รู้ไว้ใจฉันเป็นของเธอ

ก็เราผูกพันธ์ มันเลยทำใจยาก

ใจเธอกอดเขา ใจเรากอดตัวเอง

แค่คนอกหัก อย่าทักมาเยอะ

โถที่รัก มาหักอกกันได้

เป็นคนที่เธอไม่เอา เราเลยต้องเหงาอย่างนี้

ทำไงให้หายเหงาใจ ทำไรก็ดูไม่เข้าตา

ถึงจะเดียวดาย แต่ก็ไม่ตายเพราะความรัก  คำคมโดนๆ

อยากเป็นคนนั้น คนที่มีฝันร่วมเธอ

รักฉันนั้นเพื่อเธอ แต่รักเธอเพื่อใคร

เธอไม่รู้และไม่เข้าใจ ก็เรื่องรักในใจเรา

รู้ว่าไม่มีหวัง จะเป็นคนนั้นของเธอ

ทำทุกทางแล้วไง. เธอจะสนใจเปล่า

ไม่รู้ต้องทำไง แค่หัวใจยังไม่ชิน

ทำดีที่สุดแล้ว ยังไม่แคล้วโดนทิ้ง

รักมากแล้วไง เธอสนใจเปล่า

ตามหารักแท้ แม้ครั้งนี้จะผิดหวัง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น