วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบผู้ชาย EP.3





แคปชั่นจีบผู้ชาย EP.3


คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบผู้ชาย



เห็นแล้วโดนใจ ใสใสพี่ชอบ

มองหน้าหาเรื่อง หรืออยากหารัก

เห็นพี่แล้วคลั่ง จนนู๋อยากรั้งไว้ในใจ

ผู้ชายนั่นใคร ถูกใจจังเลย

ไม่ต้องเดินหล่อ ขอเราห่อกลับบ้าน

เจอแล้วเจ้าเอย ลูกเขยฝากพ่อ

ถึงเธอไม่ม่อ เราจะล่อเธอเอง

อยากบอกว่าชอบ แต่สถานการณ์รอบๆมันไม่เอื้อ

ชอบอะที่อยากบอก เธออย่าหลอกเรานะ  แคปชั่นใหม่ๆ

อยากได้หัวใจ จัดให้ได้เปล่า

ก็อยากจีบอยู่ แต่ต้องเช็คดูเขามีคู่ป่าว

ถ้ายังไม่มีแฟน นู๋จะทำคะแนนจีบพี่

ขยับมาหน่อย จะได้อ่อยถนัด

ถ้าจีบแล้วอย่าขัด เราจะมัดหัวใจเธอ

อย่าเห็นแค่เราเผ็ช มีทีเด็ดนะบอกก่อน

ไม่เคยลงตัวเอง แค่อยากบรรเลงเพลงรัก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น