วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

คำคมอกหัก (เจ็บแต่จบ)





คำคมอกหัก (เจ็บแต่จบ)


คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก  คำคมอกหัก EP.6 (เจ็บๆ)


ไม่รักก็บอก อย่าหลอกเราเลย

ไม่รักไม่ว่า เชิญไปหาคนใหม่

ไม่ชอบก็บอกดีๆ ไม่ใช่ไปมีคนอื่น

รักจริงต้องแคร์ ไม่ดูแลก็ไสหัวไป

ดีแล้วที่ไม่ง่าย เราจะได้วัดใจคน

ไม่สนว่ารวยไหม ขอแค่จริงใจก็พอ

ให้รอจนท้อ เราพอแล้วนะ

เราคนไม่ใช่ขยะ ไม่ใช่ภาระที่ต้องผลักไส  แคปชั่นใหม่ๆ

ทิ้งไปก็ดี คราวนี้พี่จะหาใหม่

ความรักไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าเราง่ายคงได้กับเธอไปแล้ว

ทำไมต้องเรื่องเยอะ พอเถอะความรัก

พูดดีแทบตาย สุดท้ายก็ทิ้ง

อยากทิ้งเราไม่แคร์ พอดีดูแลตัวเองได้

เธอสอนให้เรารู้ ว่าเนื้อคู่โคตรหายาก

ถ้าจะจาก อย่าลำบากพูดดี

ความรักถ้าไม่ดี ก็ต้องมีร้างลา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น