วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ EP.5





แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ EP.5

คำคม,  คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ  แคปเด็ดโดนใจ





ความรักก็เหมือนเม็ดทราย จับต้องได้แต่อย่ากำแน่น

ถ้าไม่รัก ก็ปล่อยเราพักนะ

มุขเสี่ยวไม่มี แต่ใจดีนะบอกก่อน

โสดอะไม่เหงา ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้

ไม่ต้องไปแคร์ คนที่ไม่ดูแลเราหรอก

บางคนแค่เห็นด้วยตา ก็นินทาเหมือนรู้ทุกอย่าง

ตอนนี้อ้างว้าง มีคนนั่งข้างๆก็คงดี

ถึงไม่พร้อมรักใคร แต่ในใจก็เล็งไว้เหมือนกัน

ถ้าเราขยัน ซักวันต้องได้ดี

ถึงเราจะสวย แต่ไม่ได้หวังคนรวยมาจีบ

ก่อนจะว่าใคร ควรใส่ใจตัวเองก่อน

ถ้ามีมารยาทซักนิด เธอน่าจะคิดเอาออกมาใช้นะ

ถึงเธอไม่สวย แต่อยู่ด้วยแล้วใจเกินร้อย

ความฝันมันไกล เราต้องใส่ใจสุขภาพ

จงฝันไว้ซักหน่อย แล้วค่อยๆทำมัน   แคปชั่นเด็ด

ก็ไม่บ่อย ที่เราจะอ่อยให้ใครเห็น

ถ้าได้เป็นแฟน จะเรียกชื่อแทนด้วยคำว่าที่รัก

อย่าพูดเลอะเทอะ ถ้าเรื่องเยอะก็เข้ามางัด

นางฟ้าชัดๆ อยากจับมาฟัดใกล้ๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น