วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

ข้อคิดดีๆ เตือนสติ




ข้อคิดดีๆ เตือนสติ


คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ  ข้อคิดดีๆ





ตบตีแย่งผู้ชาย  ไม่อายบ้างหรอคุณ

ปากดีกะใครไว้ น้องทำใจให้พร้อมนะ

ตอนให้เขาทำไม่ร้อง พอท้องจะร้องทำไม    คำคมโดนๆ

จะนินทาใคร เตรียมใจกันไว้ด้วย

ไม่ต้องพยายามสวย ถ้าเราสวยอย่างธรรมชาติ

ของที่มันดูปลอมไว้ ทำไงมันก็ปลอม

อย่าพยายามเปลี่ยนใคร ขนาดใจเรายังไม่เปลี่ยนเลย

สุราไม่แก้พิษรัก ถ้ามากนักจะหนักกว่าเดิม

อย่าไปเปลืองน้ำลาย ให้กับผู้ชายหลายใจ

ผู้หญิงดอกดอก อย่าให้มันหลอกเรานาน

เลิกกันด้วยดีไป ก็อย่าไปนินทาให้ใครฟัง

อย่าดูถูกใคร จำไว้มันจะย้อนเข้าตัว

ไม่รักอย่าให้ความหวัง อย่าทำใจเขาพังเพราะเรา

จับปลาสองมือ ระวังจะถือไม่ไหว

มีดีไม่ต้องอวดใคร ให้เขาเข้าใจเอาเอง

อย่ายุ่งชีวิตใคร โดยที่ไม่ใช่เรื่องของเรา

เงียบไว้ก็ดี ถ้าพูดแล้วจะมีปัญหา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น