วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

คำคมจีบสาว (ของหนุ่มโสด)





คำคมจีบสาว (ของหนุ่มโสด)

คำคม, คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว  คำคมจีบสาว







จะชอบก็ไม่ว่า แต่อย่าทำท่ามาจีบเลย

อย่าบอกไม่สวย เพราะคุยด้วยแล้วหลง

ไม่เคยอะหวั่นไหว แต่หวั่นใจเมื่อเจอเธอ

ถ้ามองแล้วมีใจ ก็จัดไปเราจีบเอง

ไม่ต้องห่วงเรื่องใจ ไม่มีใครนอกจากเธอ

ช่วงนี้เดียวดาย อยากขอไลน์เธอได้ป่าว

ไม่ใช่คิดมากหยอก ที่อยากบอกคือจริงใจ

นางฟ้าหรือนางไหน ก็สู้นางในใจอย่างเธอไม่ได้

เธอกลัวอะเรารู้ แต่เข้าชู้เราไม่มี    คำคมโดนๆ

ก็ชอบเลยลุย ไม่แค่คุยแต่อยากจีบ

ลองเปิดใจดู แล้วจะรู้ว่าของจริง

บอกเลยว่าอ้อนเก่ง เป็นตัวเต็งในใจเรา

ถ้ายังไม่มีคู่ อยากให้รู้ว่าชอบนะ

ทำทรงไม่ได้เจ้าชู้ อยากบอกให้รู้ว่าเธอน่ารัก

เห็นเราทำนิ่ง อันที่จริงคือแอบชอบ

ก็เธออะใช่ แล้วทำไมเราต้องรอ

สวยหน้าใส จนใจพี่เจ็บ

ที่มองนาน เพราะอยากบานปลาย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น