วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นเด็ดๆ (สาวแซ่บๆ)




แคปชั่นเด็ดๆ (สาวแซ่บๆ)



คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ




ไม่บอกว่าเด็ด ไว้ลองแล้วจะเข็ดเอง

ถ้าใจไม่ถึง อย่าทะลึ่งลองของ

เอวสี่จีแล้วไง เจอเอวพริ้วไหวคอยดู

อย่าคิดว่าแน่ เธออาจจะแย่ถ้าเจอเรา

นี่แค่นิดหน่อย เรายังอ่อยได้อีกเยอะ

ที่บอกว่าเด็ด ระวังจะเสร็จก่อนเรา

ไม่ต้องพูดเยอะ มาลองหน่อยเถอะขอร้อง

ท่าเยอะไม่ชอบ เราจะมอบท่ายาก   แคปชั่นใหม่ๆ

เดี๋ยวจะหาว่าเกิน แต่เธอจะเพลินแน่นอน

เก็บเหงื่อทุกหยด ไว้มาหมดกะเราเถอะ

ให้พูดไปก่อน เดี๋ยวได้นอนหมดแรง

อย่าคิดว่าแน่ เจอตัวแม่แล้วจะหนาว

เธอพูดเหมือนแน่ แต่อาจจะแพ้เรากะได้

อย่าเลยมันทรมาร เดี๋ยวเธอจะคลานไม่ไหว

เธอบอกเราเด็ด รู้มั้ยยังเผ็ชไม่เต็มที่

จะกลัวไปไย อาจจะติดใจก็ได้

บอกแล้วว่าเด็ด ตะเองเสร็จไปกี่ครั้ง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น