วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นเสี่ยวๆ (เทให้ทั้งใจ)




แคปชั่นเสี่ยวๆ (เทให้ทั้งใจ)


คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นจีบสาว

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว  แคปชั่นเสี่ยวๆ



ถึงไม่น่ารัก แต่แฟนมักชอบไซร้

สวยไม่มาก ท่ายากพอมีตังมีล้นเหลือ

ถ้าไม่อยากอกหัก อย่าเผลอรักเรา

ไม่ใช่คนชอบเที่ยว แต่ชอบเธอคนเดียวนะ

เห็นเธอแค่เงา เราก็ตกหลุมรักแล้ว

ชอบที่เธอบ้าๆ ดูไปดูมาก็น่ารัก

ถ้าดีต่อใจ เทให้เท่าไหร่ก็ยอม   แคปชั่นใหม่ๆ

ไม่ได้อยากให้เปย์ แค่อยากให้เทให้ทั้งใจ

ตอนนี้ยังไม่เป็นแฟน ซักวันจะจับมาควงแขนคอยดู

ไม่ได้ทำหยิ่ง แค่เวลานิ่งแล้วน่ารักกว่า

ทั้งสวยทั้งใส เอาไรเราให้หมดเลย

ถึงไม่สวยใส แต่ทั้งใจก็ให้แค่เธอ

หน้าตาไม่ใช่ประเด็น ที่เราเห็นคือความดี

รักแล้วทำไง ถึงไหนก็ถึงกัน

ถ้ารักคือการลงทุน เราก็อยากลุ้นได้ใจ

ไม่ใช่แค่หน้าตา แต่ที่ผ่านมาคือความประทับใจ

ความชอบอะบอกง่าย แต่ความรักที่ได้ไม่ง่ายเลยนะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น