วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นความรัก ชอบก็ทักมา





แคปชั่นความรัก ชอบก็ทักมา

คำคม, คำคมความรัก, ความรัก , แคปชั่นความรัก

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ  



ถึงใครบอกไม่น่ารัก แต่เราจะทักเพราะเราชอบ

ไม่มีใจไว้รักใคร แต่มีใจไว้รักเธอ

ตั้งแต่ได้เจอ ก็ไม่เคยเผลอมองใคร

บอกรักไม่ได้เจ้าชู้ อยากเป็นคู่กันดูมั้ย



ไมได้รักเล่นๆ เราเน้นแค่เธอ

ชอบก็เลยบอก จะไม่หลอกให้เสียใจ

ถึงความรักจะใสใส แต่จริงใจอะบอกเลย

ถ้ามีเรา เธอจะไม่เหงาขอบอก

หน้าตาอาจไม่โดนเท่าไหร่ แต่เรื่องใจจัดให้หมดเลย

รักที่เธอให้ เราจริงใจกับเธอนะ

ถึงเธอไม่เปย์ เราก็ไม่เทที่รัก   แคปชั่นโดนๆ

น่ารักเข้าตา จนอยากพาไปหาแม่

ความรักไม่มีคำว่าคุ้ม มีแต่ทุ่มให้ทั้งใจ

อยากเป็นคนที่เธอไว้ใจ อยากเป็นใรที่ได้ใจเธอ

ไม่ต้องเดาว่ารักมั้ย ถามใจไปว่ารับรักป่าว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น