วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบสาว บอกเลยเด็ด





แคปชั่นจีบสาว บอกเลยเด็ด

คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว  มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว จีบให้ติด




ที่เราหยอดมุขเด็ด เพราะว่าอยากเข็ดเอว

ก็รู้ว่าน่ารัก เราเลยทักไปหานะ

ปล่อยจนหมดมุขเสี่ยว หวังว่าจะเกี่ยวใจเธออยู่



คบเราไม่มีถาม มีแต่ตามใจ

ก็ชอบเลยบอกรัก จะลองทักดูมั้ยคับ

ไม่หล่อหรอกคนดี แต่พอดีว่ามีใจ

ที่หยอดๆไป ถ้าเธอโดนใจช่วยตอบรักที

ก็เราสายจีบ ถ้าเธอไม่ถีบเราซะก่อน

ถ้าอยากได้รัก เราพร้อมทักนะ

รักเรามีแต่คุ้ม เพราะเราทุ่มให้หมดใจ

มุขอะหยอดไปก่อน เผื่อใจอ่อนละโดนใจ

อย่าอิจฉาที่เขามีคู่ เรามารักกันดูซักคู่มั้ย     แคปชั่นจีบสาว

คนสวยเราก็ชอบจ้า แต่แบบว่าเราชอบเธอนี่

ใจอะให้ฟรี มาลองดูทีเผื่อมีใจ

พอแล้วเรื่องโสด อยากมีโหมดอินเลิฟ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น