วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

คำคมฮาๆ แบบว่าอ่อยๆ





คำคมฮาๆ แบบว่าอ่อยๆ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 





ที่บ่นเหงาบ่อย นี่เธออ่อยหรือเธออยาก

สะดวกก็จัดมา เพราะลีลาเราพอมี



จะไหวหรอพี่ คือพอดีนู๋โหดนะ

ท่าน้องมีไม่มาก แต่ก็ลากได้ยันเช้า

ถูกใจก็มา เดี๋ยวจะพาไปฟินกัน

เห็นนู๋เรียบร้อย พี่รู้จักนู๋น้อยไปซะแล้ว

เรารู้ว่าเธอคิด ลองสะกิดกันดูมั้ย

เรื่องเงินเราไม่สน เราชอบคนที่โดนใจ

ถ้าเธอยังว่าง ขอนั่งข้างๆจะคุยด้วย

ถ้าไม่คิดทะลึ่ง ทำไมถึงตึงแบบนั้นละพี่

ไม่อยากถึงเนื้อถึงตัว เพราะนู๋กลัวพี่ทนไม่ไหว

ไม่ต้องหล่อจนต้องคลั่งไคล้ แค่นี้เราก็หลงไหลจะตายแล้ว

ถ้ารู้ว่าเราอ่อย ขยับมาหน่อยเดี๋ยวจะพลาด

หน้าตาอาจสำคัญ แต่ถ้ามันส์เรายกเว้น  คำคมเด็ดๆ

ถ้าส่งยิ้มให้ ก็ส่งใจกลับมาด้วย

ทรงเราอะเงียบๆ แต่ฟาดเรียบเธอก็รู้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น