วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม EP.3





แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม EP.3

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว, 

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว แคปชั่นหยอกสาว-หยอกหนุ่ม 



ที่ใจมันไม่ไหว เพราะเธอไงน่ารักเกิน

มาเดินเพลินๆ แต่บังเอิญเจอคนของใจ

ไม่อยากโสดมาเดินกับเรา ไม่อยากเหงาก็เอาเราเป็นแฟน

เหนื่อยอะอยากพัก แต่ถ้าเรื่องรักพี่จัดเต็ม

หล่ออะพอไหว แต่เอวไวอะพอดู

ไม่หล่อไม่รวยไม่ใส แต่ว่าใจอะมาเต็ม

เป็นคนยิ้มง่าย ไอดีไลน์ก็ให้ง่ายด้วย

ตัวดำแต่ใจดี ลองซักทีเธอจะชอบ   แคปชั่นเสี่ยว

อาจไม่ใช่สายเปย์ แต่เรื่องเทไม่มีประวัติ

อยากได้อะรักแท้ แต่ตอนนี้ขอแค่รักเธอ

ตอนแรกเราก็ว่าแน่ พอเจอเธอแล้วแพ้ทันที

เห็นเธอแล้วอยากทัก ช่วยมารักกันได้มั้ย

ถ้าเขาไม่แคร์ ให้เราดูแลยินดี

อกหักมารักกับพี่ อกไม่มีจะพาไปทำ

ถ้าได้เป็นคนของใจ จะให้ทำไรก็บอกมา

เห็นแล้วละมุน ขอมองหน้าคุณนานๆ

เจอะเธอแล้วเหมือนฝัน อยากให้เรารักกันจังเลย

เห็นเธอเหมือนโดนทำร้าย ใจละลายไปหมดแล้ว

แค่รักหนึ่งคำ เราก็จำจนขึ้นใจ

ขอแค่เธอเปิดใจทัก แม้ต้องอกหักก็จะเสี่ยง

ทั้งรู้ก็ยังรัก คนอะไรน่าฮักขนาดนี้

ไม่ได้รักใครง่ายๆ แต่ถ้าเธอเราได้ตลอดนะ

ขอเธอมาครอบครองใจ รอเก็บไว้ให้นานแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น