วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คำคมเด็ดๆ โดนๆ ไว้อัพเฟส




คำคมเด็ดๆ โดนๆ ไว้อัพเฟส

คำคมเด็ดๆ, คำคมโดนๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ, 





หัวเราะไว้สิ จะได้ไม่ร้องไห้

บางทีเห็นใสใส แต่ว่าใจโคตรดำปี๋

คำว่าไม่มีเวลา บางทีก็แค่หาข้ออ้าง

เตรียมตัวไว้ก็ดี ถึงบางทีมันจะไม่เกิด

ถ้าไม่สงบ ระวังสลบนะจ๊ะ

ถ้ายังไหวอยู่ ก็สู้กันต่อ

ถ้าเธอจริงใจ ก็บอกเขาไปว่าเรารักกัน

มาอย่างสิงห์ กลิ้งอย่างหมา

แค่ยิ้มนิดหน่อย อย่าคิดว่าเราอ่อยเธอสิ   คำคมเด็ดๆ

ถ้าชอบก็อย่าช้า รีบบอกมาจะพาไปดูแล

ถึงชีวิตมันยากไป แต่ว่าใจเราแกร่งพอ

ไม่ชอบเธอที่มั่นหน้า ก็แบบว่าเราหมั่นไส้

สนใจกันหน่อย นี่อ่อยแล้วนะ

จะสนทำไม ในเมื่อมีใหม่ไปแล้ว

ต่อหน้าทำดี ลับหลังมีแต่นินทา

อย่าถามว่าชอบไหม ถามว่าเลือกได้ไหมดีกว่า

ถ้ามองหน้าอาจเจ้าชู้ แต่คบดูจะรู้ว่าโดนใจ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น