วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นกวนๆ สุดๆ




แคปชั่นกวนๆ สุดๆ

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮา



ขาวกว่าไฮเตอร์ ก็ตาของเธอนี่แหละ

อย่ามองว่าเราหื่น แค่แตกตื่นกับเพศตรงข้าม

ไม่ได้หน้าม่อ เราหน้าหล่อต่างหาก

ถึงจะไม่เท่ แต่ก็ไม่ขี้เหล่แน่นอน

ความรักมันโหด นู๋เลยโสดบ่อย

อยากมันส์ให้สกิด พี่นั้นฟิตพร้อมจะจัด

ไม่สวยที่สุด แต่หนุ่มๆหยุดมอง

ที่เราป่วยบ่อย เพราะอยากอ่อยคุณหมอ

ไม่ได้ประหยัดอะไร ความจริงจากใจคือไม่มีตัง

ทำเป็นวางท่า เดะเอานมฟาดหน้าเลยนี่

อย่าทำตัวดื้อ เดี๋ยวจะร้องอื้อๆอ๊าๆ

ถ้าน้องไม่มาเคลีย พี่จะมีเมียสองคน

แฟนเรามันห่วยบ่อย เลยไปอ่อยทอมแทน

อัพเฟสบอกโสด แฟนกดโกรธทันใจ

ตังมีพร้อมเปย์ อย่ารีบเทเจ๊นะ

คนนี้แหละใช่ จองเอาไว้ผัวใหม่ของเรา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น