วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

260 มุขเสี่ยว แคปชั่นจีบสาว ไว้ใช้ปี2020




260 มุขเสี่ยว แคปชั่นจีบสาว ไว้ใช้ปี2020

คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว





ถ้ายังไม่มีใคร สนใจไหมมามีเรา

เป็นโสดอะโดดเดี่ยว เราอยากเฉี่ยวหัวใจดู

ที่มองไปบ่อย เผื่อว่าจะชอบเราหน่อยอะไรงี้

น่ารักโดนใจ นี่แหละใช่โดนจัง

ไม่ต้องสวยใส แค่ถูกใจก็พอแล้ว

ที่มองเพราะเคือง  เห็นชำเลืองแล้วไม่จีบ

ก็ชอบเลยบอก ไม่อยากหลอกแต่บอกรัก

ถ้ามองแล้วหวั่นไหว เดี๋ยวจัดให้จนได้เฮ

เราอะไม่เจ้าชู้ มาเป็นคู่กันดูมั้ย

ก็คนมันชอบ อยากจะมอบให้ทั้งใจ

คนอื่นพี่ไม่รู้ แต่กับนู๋พี่อะชอบ

บอกเลยนางในฝัน มาเป็นคนสำคัญเรามั้ย

ก็เราอะรัก เลยอยากทักไปจีบนะ

ยิ้มแล้วเราละลาย อยากจะได้เธอมาควง

เน้นยิงมุขเสี่ยว เผื่อจะเกี่ยวใจเธอบ้าง

ที่จีบคือจริงจัง เลยอยากหวังให้โดนใจ

ถูกใจเลยอยากคบ มาคุยให้จบๆกันเลยมะ

ที่หยอกๆไป บอกเลยจริงใจและจริงจัง

คนจริงไม่เจ้าชู้ ถามแฟนเพื่อนดูก็ได้นะ

เห็นชอบสะกิดเรา ระวังโดนเข้าจะติดใจ

ถูกใจใช่ไหมคับ คนนี้นับว่าโดนใจ

ไม่หล่อหรอกคับ แต่ลองรักแล้วจะรู้

มาแกล้งเราไม่ถือ เพราะเธอคือคนที่โดนใจ

หน้าตาอาจธรรมดา แต่ลีลาแบบว่าโดนใจ

เธออะเล่นแครี่ แต่เราอะแคร์นะ

นิสัยไม่ค่อยดี แต่ว่ามีใจเต็ม

หน้าตาโคตรโอเค เลยอยากเปย์ให้หมดตัว

น่ารักจังป้า ยิ่งมองหน้าก็ยิ่งชอบ

อายุไม่สำคัญ แค่ใจตรงกันก็มันส์เลยคับ

แบบเราเขาเรียกอร่อย มาลองหน่อยแล้วจะรู้

เห็นแล้วดูดี อยากลองซักทีคงดีมากเลย

เห็นบอกเราสวยดี เลยอยากเชิญพี่มาลองดู

ถึงจะทรงโจร แต่ก็โดนใจอยู่

หุ่นน้องมันให้ ถูกใจพี่เลย

น่ารักโดนใจ ใครๆก็ชอบเธอ

ว่างไหมที่รัก พอดีอยากทักเข้าไปจีบ

น่ารักอะเรารู้ เลยลองทักดูจะตอบมั้ยนะ

เธอยิ้มใจละลาย ตกผู้ชายได้หมดเลย

ยืนยิ้มอยู่ได้ ใจละลายแล้วเนี้ย

รักนะอย่าบอกใคร นอกใจอะไม่มี

รักนี้ไม่มีหมดไป เชิญเธอลองใจได้เลยสิบปี

ทำตัวน่ารักตลอด เดี๋ยวก็กอดซะเลยหรอก

หลายปีที่เก็บไว้ บอกว่ามีใจให้เธอนะ

แค่ได้เห็นหน้า ความเหนื่อยล้าก็หายสิ้น

ก็ชอบเธอแบบนี้ มองกี่ทีก็โดนใจ

ไม่ชอบอะคนรวย ขอคนสวยๆแบบเธอ

ส่งใจไปให้ หวังว่าจะใกล้คำว่ารัก

บอกแล้วมองเพลิน อย่าพึ่งเขิลนะคับผม

รถอะมีให้ขับ แต่ชอบคุณจังคับต้องทำยังไง

คนเจ้าชู้หลบไป เจ้าของหัวใจเรากลับมาแล้ว

เห็นเธอแล้วอยากกอด แต่เราปอดกลัวเธอเตะ

เราแค่คนธรรมดา ที่ไขว่คว้าเพื่อมารักเธอ

ซื่อบื้ออะเธอ อุส่าให้เบอร์ยังไม่ยอมจีบ

ที่มองเข้ามา เธอมีปัญหาหรือว่ามาจีบ

ยังไม่ต้องรักตลอดไป ขอใส่ใจให้เห็นก่อน

ความรักที่เธอให้ เราเก็บไว้ไม่มีลืม

ความสวยก็มีอยู่มาก ท่ายากก็มีอย่างเยอะ

บอกเลยอยากมีคู่ ลีลาดีอยู่อยากให้เธอได้ลอง

ไม่ชัวร์หรอกว่าเธอใช่ แต่เธอโดนใจอันนี้ชัวร์แน่

ถ้าเธอว่างนัก ทำไมไม่ทักมาจีบอะ

ถ้าเธอยังโสด ได้โปรดเดินมาเลย

ลองทำตัวน่ารัก เผื่อมีคนหลงรักเข้ามาจีบ

อยากรักไปนานๆ เพราะขึ้นคานมันน่ากลัว

มุขเสี่ยวอะมีไว้หยอด อ้อมกอดอะมีไว้ให้คุณ

อยากให้เธอคบดู จะได้รู้ว่าเจ้าชู้หรือจริงใจ

รักเธออะสุดใจ ไม่คิดให้ใครมาแทนเลย

ถึงจะคุยดูขำขำ แต่จะทำให้เธอเห็น

ก็รักเธอไปเรื่อยๆ ไม่เห็นจะเหนื่อยอะไรนี่

ความรักดีๆ เรายังมีให้เธออีกเยอะ

ไม่คิดจะหลงใคร ตกลงใจให้เธอผู้เดียว

ไม่มีหรอกเดียวดาย มีแต่รักจะตายขอบอก

รักจริงไม่ได้หยอก จะไปหลอกเธอทำไม

ไม่มีหรอกหลงใหล มีแต่ใจที่หลงรัก

ถ้าเธอมีใจ ก็เอาไปรักดีๆ

หน้าตาอะเรื่องรอง ที่ถูกต้องคือเรื่องใจ

ให้เราได้รัก เธอจะไม่พักรอยยิ้ม

ก็มาดิคับ รับรักไปเลยมั้ย 

บอกเลยทนไม่ไหว เจอทีไรใจมันเต้น   

อย่าพึ่งทำเขิน เราแค่เชิญมาดูใจ

ไม่ได้ชอบใสใส แต่ชอบในแบบเธอ

ให้เวลามันพิสูจน์ ในคำพูดว่าเรารัก

ความรักไม่มีมาตรวัด แค่บอกให้ชัดก็พอแล้ว

ภายนอกอาจดูไม่ใส่ใจ แต่ภายในใจนั้นห่วงหา

มุขพี่อาจไม่โลดโผน ขอแค่โดนหัวใจน้อง

รักพี่ไม่เกี่ยงเรื่องสตางค์ พกเสียงครางมาก็พอ

อย่ามัวจ้องตา จีบเลยดีกว่าช้าทำไม

ถูกใจก็จัด อยากวัดก็จีบ

ถ้าใจยังว่าง จะมานั่งข้างๆก็ไม่ว่า

ถึงช่วงนี้จะเบลอ แต่ก็ยังรักเธอสุดใจ

โสดอะเรื่องเล็ก จีบเด็กอะเรื่องใหญ่ 

ก็จีบได้หมด ถ้าน้องสดก็ให้บอก

ทักไว้ก่อนดีกว่า ค่อยหาจังหวะจีบ

สวยอะเราเห็น แต่เด่นอะเราชอบ

คนนี้แหละถูกใจ มองที่ไรก็ใช่ทุกที

ถ้ามองแล้วหวั่นไหว ก็เอาใจให้เราสิ

ไม่ต้องรอเรียนรู้ มารักดูให้รู้เลยมั้ย

ยังโสดใช่ไหม เป็นคนของใจให้เอาป่าว

ทักแชทให้รีบตอบ ก็เราชอบกำลังจีบ

การเมืองเป็นเรื่องของพรรค แต่การรักเป็นเรื่องของเรา

ไม่ดีเหมือนใครๆ แต่ว่าใจมีแต่เธอ

หน้าตาอาจดูไม่รักดี แต่ว่าพี่ก็รักน้อง

เห็นหน้าเธอก็รู้ ว่านี้คือคู่แท้

นอกจากรักแม่ ก็มีแค่เธอที่รัก

ก็บอกสิว่าเธอรัก ไม่งั้นทักไปนานแล้ว

ที่ยังไม่มีใคร เพราะรอเธอไงมาเป็นแฟน

ตอนนี้อะว่าง ทักไปจีบบ้างได้ปะ

ลองคุยแล้วจะรู้ ว่าเรามีเธออยู่ทั้งใจ

ที่เราแอบมอง เพราะอยากลองจีบดู

อาจจะตกภาษาไทย แต่ภาษาใจนั้นมีให้เธอ

รักนี้อะจริงจัง อย่าทำพังนะคนดี

ไม่ต้องสวยเด่น แต่ขอเป็นงาน

เห็นแล้วใสใส ดีต่อใจเราจัง

มุขเสี่ยวที่โดนใจ ยังแพ้หน้าใสใสของเธอ

ไม่ได้จีบเล่นๆ บอกเลยว่าเน้นจริงจัง

เหนื่อยไหมที่รัก มาซบตักเราได้นะ

ถ้าอยากใกล้ชิด ก็สกิดมาดิคับ

ตอนนี้โสดอยู่ มาเป็นคู่เราหน่อย

น่ารักน่าลุ้น อยากได้คุณมาเป็นแฟน

ที่ไม่จีบใคร เพราะเผื่อใจไว้แค่เธอ

ไม่ได้มั่นหน้าว่าหล่อ แต่ก็ขอรักหน่อย

แดดส่องให้เอามือป้อง แต่ถ้ารักน้องให้เอามือมา

ถึงเราจะใสใส แต่จำไว้ว่าเด็ดสุด

ตอนคุยอาจดูเฉยๆ แต่ในใจอย่างลุ้นเลยเวลาเจอ

ถ้ามาให้รัก เดี๋ยวจะทักด้วยแบงค์พัน

น่ารักก็ไม่มาก แต่ท่ายากอะมีพร้อม

อยากได้ใจเธอมาครอง ต้องบอกรักน้องยังไง

ไม่อยากมองใคร อยากได้แค่ใจเธอ

ก็รู้นี่ว่าเราน่ารัก ไม่รีบทักมาหละ

ถ้าได้รักตลอดไป จะให้ทั้งหมดใจที่มี

หน้าตาดูเจ้าชู้ แต่เธอจะรู้ว่ารักเดียว

จะบอกว่าชอบ มองดูรอบๆแล้วไม่มีใคร

ส่งยิ้มให้ถึงใจ คนอะไรน่าเอ็นดู

ไม่คิดเจ้าชู้ ก็รักเธออยู่แล้ว

ชอบขั้นสุด จนใจหยุดไม่อยู่

ถ้าเขาไม่รัก ก็มาทักเราดิค้าบ

เห็นสวยน่ารัก เราทักเลยนะ

ถ้ามองมาอีกที เดี๋ยววิ่งปรี่ไปจีบเลย

น่ารักใสใส ดีต่อใจจังเนอะ

ส่งยิ้มให้บ่อย ชอบเราหน่อยได้ปะ

ถ้าเหงาถ้าโสด มาเป็นคนโปรดของเราปะ

มุขเสี่ยวที่เธอเห็น ไม่ได้หยอดไปเล่นๆนะจ๊ะ

ชอบเลยที่บอก ไม่คิดหลอกจีบ

อยากบอกให้รู้ อยากได้เธอเป็นคู่นานแล้ว

ตอนนี้เริ่มหลงรัก เราขอทักไปได้มั้ย

น่ารักมากๆ เราเลยอยากได้เป็นแฟน

เป็นโจรอะต้องจับกุม แต่ถ้าเป็นคุณอะต้องจับแก้ม

เราจีบอะไม่ต้องสงสัย ส่งใจมาก็พอ

ถึงไม่สวยเลอค่า แต่ดูหน้าแล้วเราชอบ

หัวใจมันเรียกร้อง อยากได้น้องมาเป็นคู่นะ

อยากได้เป็นแฟนทำไง ส่งใจไปให้เลยปะ

ยิ้มหวานน่ารัก เราชักหลงแล้ว

ไม่ได้หล่อเหมือนใคร แต่มีใจให้แค่เธอ

หยุดเถิดความน่ารัก เราหลงจะตายชักอยู่แล้ว

บอกเลยจริงจัง โดนใจอย่างจังเลยคนนี้

เราไมได้เจ้าชู้ แค่บอกให้รู้เผื่อเธอจะชอบ

มองตาแล้วยิ้มให้ คิดอะไรอยู่คนสวย

บอกเลยโดนใจ ไม่บอกไปคงไม่ได้

ที่บอกรักไป ตอบมาไวๆนะคนดี

ที่เรามองตา แบบว่าอยากได้เธอ

หวัดดีคนสวย คุยด้วยได้เปล่า

น่ารักดีต่อใจ หน้าใสใสโดนใจเรา

ไม่ใช่แค่อยากทัก แต่อยากรักมากเลย

นั่งนิ่งๆยังสวย ขอนั่งด้วยจะได้ไหม

ครั้งแรกที่ต้องตา บอกเลยว่าต้องใจ

คนนี้อะใช่ ยังไงต้องได้

น่ารักสดใส โดนใจเลยครับ

ก็จีบเธอไง หวั่นไหวบ้างป่าว

คนนี้แหละโดนใจ ให้ทำไงเราก็ยอม

ถ้าไม่มีใจ จะคุยทำไมทุกวัน

ไม่เคยวัดที่หน้าตา เอาใจมาเดี๋ยวรู้เอง

จะหยอดต่อไป เผื่อเธอสนใจไรงี้

แค่เธอมานั่งเฉยๆ ขอบอกก่อนเลยว่าโดนใจ

บอกเลยโดนใจ ทำไงให้โดนตัว

ไม่คิดจะยั่ว แต่ให้มั่วก็ย่อมได้

ถ้าแฟนไม่มี บอกกันทีจะไปจีบ

อยู่คนเดียวแล้วเหงาใจ อยากมีใครในแบบเธอ

เราไม่ได้เวอร์ แค่บอกว่าเธอคือเนื้อคู่

ไม่มีหรอกมุขเสี่ยว แต่อยากเกี่ยวหัวใจเธอ

หน้าตาก็น่าหลงไหล ส่วนใจก็น่าหลงรัก

ถ้าไม่ลำบากมากนัก ขอเชิญมารักกันได้ไหม

น่ารักที่สุด จนไม่อยากหยุดไว้แค่นี้

จีบเลยไม่อยากรอ เดี๋ยวจะขอไอดีไลน์

* แคปชั่นความรัก มุขเสี่ยวจีบสาว

แคปชั่นจีบสาว EP.3 

* มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว จีบให้ติด

* คำคมจีบสาว 

* แคปชั่นเสี่ยวๆ มุขเสี่ยวเด็ดๆ 

*** 260 มันจะยาวไปใน1 หน้าเลยเอาไว้ในลิ้งพวกนี้เพิ่มเติมจ้า

ไม่คิดแค่จะทัก เราคิดรักเธอไปแล้ว

แนวนี้แหละที่ชอบ ขอมอบให้เป็นคนที่ใช่

แค่ไหนก็ไหว โดนใจขนาดนี้

คนที่แหละใช่ ทั้งใจจะให้หมดเลย

ตอนแรกอะเฉยๆ ตอนนี้บอกเลยโคตรรัก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น