วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

แคปชั่นอกหัก เจ็บจัดเลยคับ EP.2

 


แคปชั่นอกหัก เจ็บจัดเลยคับ EP.2


แคปชั่นอกหัก แคปชั่นเศร้า  คำคมโดนๆ  แคปชั่นอกหัก ข้อความสั้นๆ เหงา ๆ คำคมคนเหงา คำคมเศร้า ๆ


แจกแคปชั่นอกหัก คำคมอกหัก อกหักเศร้า #แคปชั่นอกหักเจ็บๆ #คำคมเหงา #คำคมเศร้า 


แคปชั่นอกหัก



ถ้ารักไม่ไหว พี่ไปดีกว่า


ไม่มีเวลาเจอ หรือเธอไปมีใคร


เป็นอะไรให้ใครไม่ได้ นอกจากเป็นส่วนเกิน


ที่เจ็บกว่าใคร คือใจของเรา


น่ารักให้ตาย ก็ไม่ได้ใจเธอ


คำพูดโคตรเท่ แต่ก็เทโคตรๆ


หมดใจก็บอก เราได้ออกให้ไว


ต่อหน้าแสนดี ลับหลังงี้อย่างเลว


อย่าพาหัวใจ ไปให้ใครเขาเหยียบ


รักเดียวมันง่าย เธอทำไม่ได้ซะงั้น


เขาหนะไม่มีใจ แต่เราไปคิดถึงเอง


คืนให้แล้วนะ อิสระที่เธออยากได้


ต่อหน้าบอกรัก ลับหลังทักไปรักคนอื่น


ที่เรานอนดึก เพราะยังนึกถึงอยู่


อย่าเอาตัวเรา เข้าไปเป็นตัวเลือกใคร


ยอมรับความจริง แล้วหยุดวิ่งตาม


อกหักยังพอไหว แต่ว่าใจมันยังแค้น


ช้ำแทบเป็นไข้ คนนอกใจคงไม่รู้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น