วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว ตอน 1




คำคมจีบสาว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว ตอน 1

1. คบกับพี่ กินอิ่ม นอนอุ่น หุ่นไม่เกี่ยว


2. คมกว่าวาจาพี่ก็มีดโกนแล้ว


3. พรุ่งนี้ว่างมั๊ย  จะชวนมารักกัน


4. ไม่อยากเป็นที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม -- คำคมโดนๆ


5. แลกเบอร์กันมั๊ย คิดถึงเมื่อไหร่จะโทรไปหา


6. มนุษย์ตัวเขียวเรียกเดอะฮัก แต่มนุษย์น่ารัก เรียกที่รักได้มั้ย


7. ว๊ายผี ผีรักทุกนาเธอ เผลอรักทุกนาที


8. ร้อนหรอ สงสัยเราให้ความอบอุ่นเธอมากเกินไป


9. จับโปเกม่อนแล้วไม่มัน.. มาจับมือกันก็ได้นะ


10. ถ้าชอบคนมีเสน่ห์ให้นึกถึง ป้างถ้าอยากได้คนเคียงข้างให้นึกถึงเรา


11. คนนี้พี่จองใครมองพี่ยิง


12. กาแฟอะต้องเบอดี้ แฟนดีๆอะเบอร์เรา -- คำคมจีบสาว


13. เจอเธอแล้วเป็นโรคความดัน ดันไปหลงรักเธอ


14. ชอบถ่ายรูปให้เหลือที่ว่าง ก็รอคนข้างๆมาเติมเต็ม


15. ไม่มีนมให้เธอหลงไหล มีแต่หัวใจให้เธอหลงรัก


16. แฟนดีไม่มีขาย ถ้าอยาก..มาคบพี่


17. วิ่งไปมาตามล่าโปเกม่อน เอะไหงกลายมาเจออนาคตแฟนเราได้


18. เจอหน้าขี้เกียจทัก ขอรักเลยได้ป่ะ


19. เป็นโสดอาจจะเหงา ลองเป็นแฟนเราหายเหงาแน่นอน


20. น้องสาวครับ ช่วยมาจับโปเกม่อนในใจพี่ที


21. มาจับโปเกมอนเหรอ ได้กี่ตัวละ เราได้ 081...(ใส่เบอโทรศัพท์ไปนะลูกนะ)..ตัวละ


22. เปลี่ยนจากเดินจับโปเกม่อน มาเคาะหน้าห้องเราก่อนก็ได้


23. รับรักพี่ในวันนี้ เพื่ออนาคตที่ดีของน้องในวันหน้า


24. ถึงเราไมใช่โปเกม่อน ก็ยอมให้เธอจับนะ


25. แรกๆแค่กดไลค์ นานไปอยากกดเลิฟ


26. ทางกลับบ้านเธอมันไกล มาอยู่ในใจเราไหมใกล้ๆแค่นี้เอง


27. ถึงจะเป็นคนไม่เอาไหน แต่ไม่เคยรักใครเท่ากับคุณ


28. เห้ยเธอเดินเบาๆหน่อย นี่เดินในใจเราอยู่นะ


29. ไม่ชอบอะกินข้าวข้างทาง ชอบกินข้าวข้างเธอ


30. ฟาร์มวัวเค้าเรียกโชคชัย ฟาร์มรักของพวกเรานี่ไง เขาเรียกโชคดี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น