วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว ตอน 2




คำคมจีบสาว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว ตอน 2

1. เห้ยเธอมีปัญหาไรเปล่า มีไลน์(ไร)ก็คุยๆกันได้นะ


2. เจอโจรให้วิ่งหนี แต่ความรักดีๆจงวิ่งมาหาเรา


3. ถึงจะไม่ใช่หมอ แต่ก็พอจะดูแลหัวใจเธอได้


4. นี่อะไรอะ ออก ออกเลยนะ  ออกจะน่ารักเลยนะ


5. แดดทำให้เราหน้าดำ แต่เธอทำให้เราหน้าแดง


6. ตรวจเลือดไม่เจออะไร ตรวจหัวใจเจอแต่เธอ


7. ไม่ใช่เจ้านายไม่ใช่เจ้าขุน ขอเป็นเจ้าบ่าวของคุณได้ไหม


8. ถ้าคิดมากแล้วไม่สบายใจ คิดถึงเราไหมสบายตัว


9. อยากเป็นแว่นให้เธอใส่ ถึงแม้ไม่อยู่ในใจแต่อยู่ในสายตา


10. ดูพระจันทร์ข้างขึ้นหรือข้างแรม ก็ไม่สวยเท่าดูพระจันทร์ข้างเธอ


11. น้ำอัดลมทำให้เราชอบเรอ แต่น้ำหน้าอย่างเธอทำให้เราชอบรัก


12. ชอบพูดเป็นลาง เดี๋ยวทำให้ครางจนเป็นลม


13. ทำข้อสอบให้เธอดูโจทย์ แต่ถ้าเธอโสดให้มาดูเรา


14. อยากมีแฟนรวยให้ไปทางอื่น อยากมีแฟนหื่นให้มาทางนี้


15. เป็นคนโสดมันเหงา มาเป็นแฟนเราดีกว่า -- มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว


16. ไม่สบายไปหาหมอ แต่ถ้าอยากได้คนเข้าห้องหอ มาหาเรา


17. ถ้าจะน่ารักขนาดนี้ ต่อให้แม่ตีผมก็จะเอา


18. ที่หามุขมาหยอด  เพราะอยากได้คนมากอดให้หายหนาว


19. ถ้าเธอไม่ชอบขนม มาชอบผมก็ได้นะ


20. หน้าตาอาจจะดูกวนตี.. แต่ถ้าได้ลองเลิฟซีนแล้วจะติดใจ


21. หน้าตาเราอาจจะดูพังๆ แต่เรื่องรักเธอจังเราพังไม่เป็น


22. คอมต้องมีเม้าส์แต่เราอ่ะอยากมีเธอ  -- คำคมจีบสาว


23. หน้าเธอไปโดนอะไรมาไม่รู้  แต่ที่รู้ๆโดนใจเรา


24. เวียนเทียนไม่มีคู่ ลองทักแชทเราดูเผื่อได้คู่ไปเวียนเทียน


25. ที่เข้าวัดเพราะอยากได้บุญ  แต่ที่แซวคุณเพราะอยากได้แฟน


26. มุขเสี่ยวอ่ะคิดไม่ออก งั้นขอคิดถึงตลอดเลยละกัน


27. ผู้หญิงมีแก้มน่ารักจะตาย หอมมั่วๆยังไงก็โดน


28. โรคประจำตัวไม่ปวดหัวก็เป็นไข้ แต่โรคประจำใจไม่ห่วงใยก็คิดถึง


29. เวียนเทียนเขาเดินกันสามรอบ แต่ถ้าเจอคนที่ชอบกี่รอบเราก็เดิน


30. หนังสืออะมีหลายหน้า แต่ถ้าหลายท่านั่นอะเรา


31. นอกจากเลือด ก็เธอนี่แหละที่หล่อเลี้ยงหัวใจ


32. กับข้าวต้องใส่จาน คบนานๆต้องใส่ใจ


33. รักชาติให้ยืนตรง รักมั่นคงให้ยืนข้างเรา


34. ชีวิตก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยจำเป็นต้องมีคนข้างๆ


35. เห้ยหน้าไปโดนไรมา สงสัยโดนใจเรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น