วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แคปชั่นโดนๆ คำคมถูกใจ 1




แคปชั่นโดนๆ คำคมถูกใจ 1


คำคม, คำคมกวนๆ, แคปชั่นฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, คำคมโดน, 

1. พ่อแม่ไม่ทุกคนหรอกที่มันรักลูก


2. โลกเราไม่ได้สวยอย่างที่คิด


3. คนตลกนกตลอด


4. ดีไม่พอต้องขออภัย พอดีใส่ใจ ไม่ได้ใส่ทอง


5. กฏของความรัก คือที่พักยามเหนื่อยใจ


6.  อยากให้เทคแคร์ โปรดแชร์โลเคชั่นมา


7.  อยากมีรูปคู่หวาน ไปถ่ายกับน้ำตาลมิตรผล


8. คำพูดแค่มัดจำ การกระทำคือมัดใจ


9. คนที่ใช่จะทำให้คุณรู้สึกโดนควบคุม


10. คนรักจริงอะมีเยอะ แต่รักตลอดไปนั้นหายาก


11. ความรักไม่ใช่ทฤษฎี เพราะมันไม่มีเหตุผล


12. แฟนเก่าขอจบ เลยมาคบเด็กใหม่


13. ถ้าเขาไม่รัก ก็ทักเรามา


14. เห้ยเราชอบเธอ ขอเบอร์ได้ป่ะ


15. ความรักคือการให้ ให้เบอร์ก็ได้ให้ไลน์ก็ดี


16. ถ้าทักไปบ่อยจะหาว่าอ่อยรึเปล่า


17. อากาศแบบนี้ ได้กอดซักทีคงดีไม่เบา


18. เราสวยแต่ไม่โสด ได้โปรดกดติดตาม  แคปชั่นโสด


19. ถึงพี่ไม่หล่อ แต่หนูขอมาเป็นแฟน


20. ถึงเวลาจะผ่านไป แต่เธอในใจยังไม่เปลี่ยนแปลง


21. คนใจคด ระวังหมดมิตรสหาย


22. คนดีต่อใจ ตดใส่ยังน่าดม


23. อย่าโมโหมากนัก เดี๋ยวที่รักไม่สวย


24. สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชยังรู้พังค์


25. จุดเทียนต้องใช้ไฟ. จุดจุดที่หัวใจต้องใช้แฟน


26. รักเธอจนชิน พาฟินไปด้วยกัน


27. ส่องเธอทีไร หวั่นไหวตลอด


28. เราแค่ชอบ แต่ไม่ได้มอบความรักให้


29. อ่อนแอก็แพ้ไป อ่อนไหวอะไรอย่างนี้


30. คบหลายคนมันไม่ยาก. ไม่ชั่วมากก็เลวเกิน


31. คำคมมากมาย แต่ความหมายนั้นไม่มี


32. ชีวิตไม่มีหนี้ ก็ดีพอแล้ว


33. ไม่ชอบความสัมพันธ์แบบเพื่อน. อยากถูกเลื่อนมาเป็นแฟน


34. สุขภาพดีให้กินผัก อยากพบรักให้กินเรา


35. อย่านินทาแต่ชาวบ้าน จนลืมดูสันดานตัวเอง





36. รักเพราะไรเราไม่รู้ ที่รู้ๆมันขาดเธอไม่ได้


37. อยากคอยดูแล เทคแคร์เธอจัง


38. คืนนี้เรานอนไม่หลับ แต่ถ้าได้กินตับคงหลับฝันดี


39. คนอื่นเราไม่รู้ เจ้าชู้เราไม่เคย


40. ชอบคนในเครื่องแบบ แบบว่าหล่อ แบบว่ารวย


41. ถึงได้แฟนไม่หล่อ แต่ขอให้เป็นคนดี


42. ไม่หล่อไม่เป็นไร อย่าจั...ไรเป็นพอ


43. คำพูดช่างดูดี แต่มันบ่งชี้ที่การกระทำ


44. อย่าให้ความหวังใคร ถ้าไม่ใช่มันจะกลายเป็นคิดไปเอง


45. รักแล้วก็รักไป เลิกกันเมื่อไหร่คนต่อไปคือเรา


46. ที่เราชอบเพ้อ ก็เพราะเธอนั่นแหละ


47. คนดีต่อใจ อะไรๆก็ดูดี


48. จีบเราแสนง่าย คอลเฟสก็ได้ คอลไลน์ก็โอ


49. อยากคุยเชิญทัก อยากรักเชิญจีบ


50. มาว่าเราเจ้าชู้ แต่ที่รู้ๆเราชอบเธอคนเดียว

แคปชั่นโดนๆ


51. ได้หมด ถ้าตดปรื้ด


52. ถึงไม่ได้คบกันตลอดไป แต่จะรักกันไปตลอดกาล


53. คบกันอย่าแคร์หน้า จงแคร์วาจาและการกระทำ


54. เค้าคนซื่อ ไม่ดื้อหรอกเธอ


55. หน้าตาดูฉลาด แต่ที่ขาดคือสมอง


56. ก็คนมันชอบ มองกี่รอบก็ไม่เบื่อ


57. มายิ้มหน้าตาเฉย เดี๋ยวจับทำลูกเขยไปฝากพ่อ


58. รักเรียนมันก็ดี รักพี่มันก็โอ


59. ถ้าจีบไม่สำเร็จ จะเชือดให้เป็ดมันกิน


60. น่ารักอย่างแรง หน้าแดงเลยเรา


61. ถ้าเรียนหนักอยากพัก ก็มารักเราสิ


62. ไม่ได้หื่น แค่แตกตื่นเรื่องคู่


63. คบเขาแล้วเหงา มาคบเราได้นะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น