วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แคปชั่นสาวโสด อ่อย คำคมคนโสด




แคปชั่นสาวโสด อ่อย  คำคมคนโสด

แคปชั่นสาวโสด โดนๆ  คำคมคนโสด  เอาคำคม แคปชั่นเด็ดๆ ของเหล่าคนโสด

คนที่เริ่มขึ้นคาน 555คนที่โสดมานานมากแล้ว หรือพึ่งอกหัก ส่วนใหญ่จะเน้น

ไปที่สาวโสดนะครับ สำหรับ คำคมโดนๆแคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นโดนๆ

ชุด แคปชั่นคนโสด คำคม คนโสดชุดนี้หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันเนอะ จุฟๆ


1. ตรงนี้ยังว่าง ข้างๆยังไม่มีใคร


2. ถึงจะโสดบ่อยๆ แต่ก็อร่อยอยู่


3. ไม่อยากขึ้นคาน ก็ต้องกล้าหาญจีบผู้ชาย


4. เป็นโสดมันก็ดี แต่บางทีก็ไม่โอ


5. อยากมีคนเคียงบ้าง จะมีใครบ้างที่หลงรักเรา


6. อยากมีหนุ่มข้างกาย ที่เป็นผู้ชายดีๆ


7. ถ้าแกโสดจนตาย คิดว่าผู้ชายจะเสียดายแกหรอ


8. ถึงจะโสด แต่อยู่ในโหมดอร่อย


9. ถึงจะไม่ค่อยเหงา แต่เราก็อยากมีแฟน


10. แรงใจอะมีน้อย  แต่แรงอ่อยอะมีเยอะ


11. คนชอบอะมีมาก แค่มันยากตรงคนรัก


12. เป็นโสดอยู่นาน ขึ้นคานอย่างมั่นใจ


13. ทั้งหล่อและดูดี แต่ดูสิเขามีแฟนแล้ว


14. ถึงสวยดูดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟน


15. ที่บ้านยังทัก อีกซักพักคงขึ้นคาน


16. ถ้าหนูมีผัว หนูจะรัวไม่หยุด #แคปชั่นฮาๆ


17. เป็นคนน่ารัก ที่มักโดนทิ้ง


18. สวยแบบล้นๆ คงไม่พ้นขึ้นคาน


19. เราเป็นคนดี ที่ยังไม่มีแฟนเลย


20. ถ้ารู้สึกเหงา ได้โปรดบอกเขาว่าเราโสด


21. เป็นโสดนานๆ กลัวคานจะถามหา


22. เขาจีบก็เล่นตัว เลยไม่มีผัวซักที


23. ที่เรายังโสด เพราะพ่อโหดและโฉดมาก


24. สมแล้วทูนหัว หาผัวไม่ได้ซักที


25. ก็ที่ยังเหงา เพราะเรายังโสด


26. หน้าตาก็ดี แต่ก็ยังไม่มีแฟน


27. ถ้ากลัวเราโสด ได้โปรดจีบที


28. ก็เราหน้าโหด เลยต้องโสดไปตามระ


29. เป็นคนสวยที่อาภัพ ไม่เคยถูกรับรักจากผู้ชาย


30. ก็เรายังโสด ขอโปรโมทนิดนึง





31. ไหล่พี่ยังว่าง คนข้างๆยังไม่มี


32. หน้าที่คนโสด คือโพสอ่อยๆ


33. จะบอกว่าโสด ได้โปรดมาจีบ


34. โชคดีแค่ไหนแล้วที่มีคนข้างกาย


35. ที่หยอดคำหวาน เพราะต้องการหวานใจ


36. ถ้าเธอไม่มีใคร รักฉันได้ไหมฉันนั้นรักเธอ


37. อ่อนแอก็แพ้ไป โสดไหมเด้งแชทมา


38. ถ้าเธอขี้อาย ขอแชทขอไลน์ก็ได้เราจีบ


39. เป็นโสดอยู่นาน คานเริ่มมั่นคง


40. ถึงจะโสด แต่ก็มีคนโปรดในใจ


41. ต่อให้โสดจนตาย ผู้ชายก็ไม่เสียดายแกหรอก

แคปชั่น คำคม



42. เป็นโสดมันก็ดี แต่มีแฟนซักทีคงจะดีกว่า


43. ถ้าเหงาสุดขั้ว โปรดรัวแชทมา


44. หนูยังโสด จงโปรดรู้


45. ทำตัวให้มีค่า เดี๋ยวรักจะไล่ล่าเราเอง


46. เป็นโสดไม่ได้แย่ ที่แน่ๆคือไม่มีแฟน


47. ที่โหดเพราะโสด ถ้ามีคนโปรดจะมุ้งมิ้ง


48. เป็นโสดเต็มตัว ผัวพึ่งทิ้งมา


49. อย่าว่าแต่แฟนเลย คนคุ้นเคยยังไม่มี


50. โสดใจดี แจกเบอร์ฟรี พร้อมไอดีไลน์


51. ตรงนี้ยังว่าง คนข้างๆก็ไม่มี


52. เป็นโสดมานาน ไม่ขึ้นคานก็ขึ้นหิ้ง


53. ความเหงามันโหด คนโสดโปรดรู้


54. ตอนนี้อย่างโสด อยากมีโหมดคนรัก


55. คนสวยอย่างนี้ บอกอีกทีว่ายังโสด


56. เป็นคนหน้าตาดี แถมมีความโสด


57. หน้าตาดุโหด ทั้งโสดทั้งสวย


58. ก็ดูสวยดี ทำไมพี่ถึงไม่มีแฟน


59. ทั้งโสดทั้งสวย ช่วยหนูด้วยสับรางไม่ทัน


60. หน้าสวย หุ่นดี แฟนไม่มีโปรดจีบ


61. น่ารักแบบนี้ ยังไม่มีใครจีบ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น