วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แคปชั่นกวนๆ ตอนที่ 1 (อ่อย มั่นหน้า เสี่ยว)




แคปชั่นกวนๆ 

แคปชั่นกวนๆ ตอนที่ 1 (อ่อย มั่นหน้า เสี่ยว)

จัดไปกับแคปชั่นกวนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ มีทั้งแบบ แคปชั่นอ่อย

มั่นหน้า มุขเสี่ยว แคปชั่นเสี่ยว เยอะแยะมากมายลองเลือกไปใช้กันได้จ้า


1. ความสวยก็พอมี เป็นชะนีที่มั่นใจ


2. ที่เราเขิลอาย เพราะโดนนายจีบ


3. ถึงเราไม่เฟี้ยว แต่มีรักเดียวเอามะ


4. ถึงยิ้มไม่บ่อย แต่อร่อยแล้วกัน


5. หน้าตาไม่ดี แต่ก็มีท่าเด็ด


6. พรุ่งนี้ช่างมัน ปัจจุบันมันส์ๆหน่อย


7. เป็นผู้หญิงปากร้าย แต่ผู้ชายดันชอบ


8. ได้หมดถ้าสดชื่น คิดหื่นก็สดเลย


9. กลับบ้านเพลียๆ ขอเลียซักที


10. แคปชั่นก็ดี แถมมีความสวย


11. ไม่สวยจนเธอต้องเหลียว แต่มีความอสียวจนเธอต้องลอง


12. ที่บอกว่าโสด เพราะกำลังโกรธกับเมีย


13. ไม่สวยเท่าไหร่ แต่เราใจดี


14. ไม่สวยไม่ขาว แต่เป็นสาวน่ารัก


15. การเงินเราติดลบ แต่ลองคบอาจติดใจ แคปชั่นโดนๆ


16. พอยิ้มก็หาว่าอ่อย พอมองบ่อยๆก็ดันเขิล


17. แรงใจอะมีน้อย  แต่แรงอ่อยอะมีเยอะ


18. ทั้งหล่อและดูดี แต่ดูสิเขามีแฟนแล้ว


19. เราคนไทยด้วยกัน เธอมารักฉันได้มั้ย


20. แสงแแดมันแยงตา สายตามันแยงใจ


21. สัญญาว่าจะกอด ถ้าเธอถอดให้หมด


22. ถ้าเบื่อละคร ก็มานอนตักเรา

แคปชั่น



23. ถึงไม่สวยบาดตา แต่ลีลาบาดใจ


24. อยากผอมให้กินผัก อยากรักให้กินเรา


25. ถึงเราจะขี้อาย แต่ตอบแชทไลน์ไวดี


26. ไม่คิดจะหยอด คิดแค่กอดอย่างเดียว


27. ถึงเป็นคนหน้าหัก ก็น่ารักเหมือนกัน


28. เราเป็นคนไม่เอาไหน แต่ไม่เคยเอาใครนอกจากเธอ


29. หน้าตาดี นิสัยใช่ จริงใจพร้อม ยอมคนง่าย


30. หน้าตาธรรมดาแต่วาจากินใจ




31. เห็นเธอยืนมอง ถ้าอยากลองก็เข้ามา


32. คนดีต่อใจจะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่เธอ


33. ทะลึ่งเล็กน้อย แต่รักเธอร้อยเปอเซ็น


34. เห็นเธอเพลียๆ จับเลียซะเลย


35. หน้าหนาวจนตัวสั่น ขอหันมากอดหน่อย


36. คนดีมักถูกเท สายเปย์มักถูกใจ


37. รักจนอยากพัก พักว่ารูด พูดว่ารัก


38. หน้าตาไม่ค่อยดี แต่การันตีที่ลีลา


39. ความสวยก็มี แถมการันตีด้วยความจริงใจ


40. ถ้าจะหล่อขนาดนี้ขอเรียกสามีเลยละกัน


41. ขอเธออย่าเศร้า จงมาเด้..กับเราเถอะ


42. อย่าไปวุ่นวายใจ กับใครที่ไม่มีใจให้เรา


43. ถึงเหงาแต่ไม่อ่อย แต่ถ้าเหงาบ่อยๆอ่อยหน่อยก็ดี


44. ถึงเหงาไม่บ่อย แต่อยากอ่อยให้เธอชิม


45. กอดใครเล่า จะเท่ากอดเธอ


46. ตัวจริงนั่งนิ่งๆเดี๋ยววิ้งเอง


47. ถ้าเธอเหงาเกิน มาให้เราเบิร์นก็ได้


48. ขาเรียวก็มี แถมฟรีรักเดียว


49. รักเธอจังอย่าลืมเติมตังด้วยหละ


50. มาจีบหนูหน่อย หนูอ่อยนานแล้ว


51. ความสวยไม่เท่าไหร่ แต่ความจริงใจมีให้เต็มร้อย


52. ไม่สวยเหมือนใคร แต่น่ารักใสๆไม่มีใครเหมือน


53. ถ้าเหนื่อยก็พัก ไม่รักก็เท


54. หน้าตาอาจดูไม่เผ็ด แต่ลีลาเด็ดเป็ดยังร้อง


55. กอดใครก็ไม่อุ่น เท่ากอดคุณคนเดียว


56. ใครๆก็คิดว่าผมเป็นคนสุขุม แต่ผมอาจเป็นคนบึงกุ่มก็ได้


57. เราไม่อยากเถียง เชิญขึ้นเตียงละกัน


58. น่ารักกอดอุ่น เรื่องหุ่นช่างมัน


59. เป็นแฟนชอบหึง เป็นมึ..จะหึงมั้ยหละ


60. เน็ต4G  หรือจะสู้ชะนีเทอร์โบ


61. ถึงเวลาจะเปลี่ยนผัน แต่ใจฉันนั้นมีเธอ


62. ถึงยังไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่ก็อยากจองหัวใจ


63. ถ้าเธอเศร้า มาหาเราได้


64. ร่างกายต้องการเตียง ขอเพียงเธอนอนเคียงข้าง


65. เห็นเธอละทำนิ่ง ความจริงอยากวิ่งเข้าไปจีบ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น