วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

แคปชั่นโดนๆ คำคมถูกใจ 2




แคปชั่นโดนๆ คำคมถูกใจ 2

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมโดน, 

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ


1. หล่อเข้ม. เต็มไปด้วยท่ายาก


2. รักคนมีเจ้าของ ได้แค่มองไม่กล้าสบตา


3. ติดอยู่ตรงกลางระหว่างรักเธอและเขา


4. น่ารัก นิสัยดี มีความจริงใจ


5. หน้าตาอย่างนี้ เป็นแฟนพี่เอาไหม


6. ผมเป็นคนดี เพราะมีเธอคนนี้ข้างกาย


7. หล่อไม่เท่าไหร่ แต่หัวใจพี่มาเต็ม คำคมโดนๆ


8. เริ่มห่างไปไกล เพราะใจเธอมีแต่เขา


9. ความหล่อก็พอมี ความดีนี่พอเลย


10. ไม่หล่อยากจน แต่เปฺ็นคนอารมณ์ดี


11. ขอแค่มีคนให้รัก ไม่จำเป็นต้องได้รักตอบกลับมา


12. เพราะความสวย จึงพาเรื่องซวยๆมาเสมอ


13. เธอเจฺ็บจากที่เขาทิ้งไป ไม่เป็นไรฉันดูแลเอง


14. ความสวยไม่เท่าไหร่ ความจริงใจจัดไปเต็มร้อย


15. อยากเจ้าชู้เป็นบ้า แต่โดนพ่อตาห้ามไว้


16. แค่ยิ้มจากเธอ ฉันก็แอบละเมอไปไกล


17. ผู้ชายอก 3 ศอก ยังแพ้ผู้หญิงอก 34


18. ที่มอบรักให้ครอบครอง เพราะอยากได้น้องมาเป็นครอบครัว


19. คนสวยที่เธอหลงไหล จริงใจได้เท่าเราเปล่า


20. โลกไม่เคยมีความยุติธรรมหรอก


21. ยืนยันได้มั้ย ว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


22. มีผัวรวย ช่วยคุณได้


23. ถ้ายังมีเขาในใจ ไม่เป็นไรแค่ฉันได้ดูแลพอ


24. ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ แต่ฉันคงลืมเธอไม่ได้


25. แอ๊บแบ๊วพี่ไม่ว่า แต่อย่ามาบอกไม่เคย


26. ทั้งที่รู้ว่าเป็นของเขา แต่ใจเรากลับรับไม่ได้


27. อย่าเรียกว่าเป ให้เรียกว่าทุ่มเทเพื่อความรัก


28. ความเป็นเพื่อน ที่ไม่ถูกเลื่อนขึ้นเป็นแฟน


29. พุงจะแตก ก็ยังแดกไม่หยุด


30. อย่าพูดว่าโสด ถ้าอยู่ในโหมดโกรธกันอยู่







31. ความในใจจากเพื่อน คงไม่สะเทือนถึงใจเธอ


32. เรามีแต่ดูแล ไม่เคยรังแกใคร


33. ได้แค่มอง ไม่ได้ครองซักที


34. ถึงคำอาจไม่คม แต่ก็มีนมพอให้คลำ


35. ชอบที่เธอเป็นคนตรงๆ ตรงไหนก็น่ารัก


36. ความในใจอยากบอกออกไป แต่คงไม่มีใครฟัง


37. คนหล่อหลบไป เทรนด์จริงใจกำลังมา


38. ไม่อาจทำสิ่งใดได้มากเท่าเขา แต่ตัวเราก็คอยห่วงเธอ


39. คบเธอมีแต่ทุกข์ ทุกสิ่งที่ฉันมีฮิ้วววว



แคปชั่นโดนๆ



40. น้องไม่ต้องสวย แค่น้องรวยก็พอ


41. ไม่อยากยอมแพ้ แต่เธอไม่เปิดใจ


42. อยากโทรหาต้องมีเบอร์ อยากจีบเธอต้องมีใจ


43. ความรักมันซับซ้อน เราแอบรักเธอ เธอแอบรักใคร


44. ถึงจะบอกว่าเจ้าชู้ พี่ก็รู้ว่าหนูชอบ


45. ถึงไม่จบช่าง แต่ถ้ารักพังเราก็ซ่อมได้


46. ต้องทำอย่างไร ถึงได้ใจเธอมา


47. อยากลดความหล่อ เอาแค่พอให้สาวกรี๊ด


48. ถ้าเธอไม่มีใคร รับรักฉันไหมฉันแอบชอบมานาน


49. ถ้าเธอไม่สวย แต่เธอรวยก็โอเค


50. ห้ามตัวเองไหว แต่ห้ามใจไม่ค่อยอยู่


51. เป็นคนไม่แฟน ทั้งที่ยังแมนและยังหล่อ


52. รักเธอมานาน ผ่านมาเธอไม่เคยเหลียวแล


53. หล่อรวยไปไกลๆ ผู้ชายจริงใจกำลังมา


54. แม้ไม่ใช่ที่รัก ขอเป็นที่พักก็ก็ยังดี


55. อยากจะทำให้เธอนั้นรักฉัน แต่เหมือนมันจะเป็นไปไม่ได้


56. บางวันหนูอาจไม่สดใส แต่ความจริงใจมีให้พี่เสมอ


57. ถ้าคนไม่มีใจ อ่อยยังไงก็ไร้ค่า


58. เป็นแค่คนแอบรัก แต่ไม่คิดเป็นคนแอบแย่ง


59. ไม่อยากจีบให้เสียเวลา แค่เดินไปหาบอกว่าน่ารักจัง


60. หนาวนี้กอดใคร หนาวมั้ยกอดเราสิ


61. ถึงเราจะไร้สาระ แต่อยากได้ฐานะเป็นแฟน


62. วันนึงถ้าเขาทิ้งไป โปรดวางใจยังมีเราอยู่


63. อย่ายอมเจ็บ เพื่อแลกความสุขเล็กๆกลับมา


64. เห็นหน้าอย่างงี้ พี่นี่สายหื่น


65. ไม่ง่วงไม่เหงา ถ้ามีเราอยู่ข้างเธอ


66. นอกจากแมนๆคุยกัน แล้วยังมีแฟนๆคุยกันด้วย


67. อย่ายิ้มมาบ่อย เราอ่อยไม่ถูก


68. รู้มะเราอยู่ไหน อยู่ใรใจเธอนั่นแหละ


69. ชอบกิน ชอบเที่ยว แต่ชอบเสี่ยวกับเธอ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น