วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมอกหัก แคปชั่นเศร้าประชด




คำคมอกหัก แคปชั่นเศร้าประชด

คำคมอกหัก แคปชั่นเศร้าประชด แคปชั่นโดน โดนใจคนกำลังเศ้รา เสียใจ

อกหัก แฟนไม่รัก แฟนทิ้งหรือมีอาการนอยด์ งอล ไม่มีใครให้ความสำคัญ

จัดไปครับเราได้นำ คำคมอกหัก แคปชั่นโดนๆ เด็ดๆมาไว้ให้แล้ว


1. ถ้าสำคัญพอ คงไม่ต้องรอแบบนี้


2. ดีไม่พอก็ขออภัย เราสามัญชนไงไม่ใช่แม่ชี


3. เมื่อรู้ว่าเขาไม่จริงใจ ก็อย่าถลำลึกมากไปกว่านี้


4. วันเวลาก็ไม่ช่วยลบใครไปจากใจได้หรอกถ้าเราไม่อยากจะลบ


5. ถ้าเขาไม่รัก ก็พักใจไว้


6. ถึงจะถูกทิ้งไป แต่หัวใจยังคงรัก


7. ถ้ามีเพื่อนดี แฟนไม่มีก็ได้  #แคปชั่นโดนๆ

คำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นอ่อย มุขเสี่ยว มุขจีบสาว ทวิต กวนๆ



8. ถ้าแฟนมันไม่ดี แล้วจะมีไปทำไม


9. ถ้าเราไม่ใช่ รอต่อไปเขาก็ไม่เลือก


10. ถ้าตัดใจง่ายๆ คงไม่ต้องร้องไห้แบบนี้


11. เมื่อรักห่างไกล หัวใจเลยด้านชา


12. คนที่มาก็ไม่ใช่ คนที่ให้ใจเขาก็ไม่รับ


13. งอลมากไปต้องขออภัย ก็รักเธอไงเข้าใจหรือยัง


14. ไม่รักอย่าให้ความหวัง เพราะใจเราเคยพังมาก่อน


15. หมดใจก็ไป ไม่เหลือใครก็มา





16. ถึงเราจะหวั่นไหว แต่ก็ตัดใจเป็น


17. ถ้าเป็นแค่ที่พัก แล้วเขาจะรักเราได้ไง


18. หมดเวลาก็ต้องจบ ถึงจะคบกันมานาน


19. ถ้าคนมันใช่ ทำยังไงก็ไม่ต้องพยายาม


20. ไอความจริงใจ คงหาไม่ได้จากเธอ


21. เจ็บปวดใจ ที่ไม่มีวันได้เข้าไปอยู่ในใจเธอ


22. รักเท่าไหร่ก็คงไม่พอ


23. รักเธอจน ลืมเผื่อใจเจ็บ


24. เธอไม่รักกัน ฉันก็ไม่มีความหมาย


25. ดีไม่พอไม่โทษใคร ต่อให้รักเท่าไหร่ก็คงไม่พอ


26. ถ้าไม่ถูกรัก ขอแค่ไม่ถูกลืมก็พอ


27. แม้ไม่ได้เดินด้วยกัน แต่ใจฉันยังฝันถึงเธอ


28. อย่าคิดว่าเรารัก แล้วหักหลังกันง่ายๆ


29. แฟนไม่ดี มีไปก็ไร้ค่า


30. เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เพราะผู้ชายอย่างเธอ


31. ถ้ารักแล้วไม่ใช่ ก็ปล่อยมันไปเถอะ


32. หมดใจก็เชิญไป ไม่ต้องมีใครมาแคร์


33. เมื่อรักผ่านไป ที่ให้ใจไปก็ไร้ค่า


34. ขอบคุณที่ทิ้งไป ตอนหัวใจยังอ่อนแอ


35. ที่เคยบอกรักกัน มันคือฝันใช่ไหม


36. เบื่อก็หยุด...เพราะก็สุดแล้วเหมือนกัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น