วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มุขเสี่ยวคนโสด EP.2





มุขเสี่ยวคนโสด EP.2

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว




ถ้าเธอยังโสด ได้โปรดคุยกัน

หากยังไม่มีคู่ ลองคบกันดูดีมั้ย



เรื่องคนของใจ เราอยากให้เป็นเธอ

ถ้ายังไม่มีใคร ขอได้มั้ยเปิดใจให้เรา

อย่าคิดมายั่ว เราไม่มั่วเราเอาจริง

โสดสบายๆ ถ้าเธออยากได้ก็ลองดู

ตอนนี้ไม่มีคู่ อยากลองคบดูมั้ยล่ะ   มุขเสี่ยวคนโสด

ก็เราโสดไง สนใจไหมก็ลองดู

เรายังไม่มีแฟน ไม่ต้องทำแทนใคร

ถ้าไม่ทักดู แล้วจะรู้ว่าหนูโสดได้ไง

โสดโปรดจีบ ไม่ถีบแน่นอน

ก็ยังไม่มีใคร เลยอยากลองใจเธอดู

ถึงหน้าเจ้าชู้ แต่นู๋ก็ยังไม่มีแฟน

เป็นโสดโคตรว่าง รอคนข้างๆมาบอกรัก

ถึงเรายังไม่มีใคร แต่ใจมันมีเธอ

ถึงจะโสดเดียวดาย แต่ข้างกายผู้ชายตรึม

คบเราไม่เท ไม่เกเรเรื่องหัวใจ

ไม่ใช่สายเปย์ แต่เรื่องเทก็ไม่มี

อยากมีคนรู้ใจ ขอได้ไหมให้เป็นเธอ

โสดจนเบลอ พอเจอเธอแล้วเพ้อทันที

สถานะคือโสด ได้โปรดพิจารณา

ถ้าใจเธอยังว่าง เปิดโอกาสให้เราบ้างสิ

ตรงนี้มีที่ว่าง รอเธอมานั่งข้างๆรู้ไหม

ขอแค่เธอไม่มีใคร เรามีใจพร้อมให้เธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น