วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นกวนๆ EP.2 ( จากคนหลอนหวย )





แคปชั่นกวนๆ EP.2 ( จากคนหลอนหวย )

คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นฮาๆ  คำคม



ยิ้มอ่อยทำไม เห็นไหมนั่นแฟนเรา

ถ้าเธอเหงา มาหาเราก็ได้นะ

ไม่ได้ยิ้มเพราะชอบ แค่ยิ้มหลอกให้เธอเขว

ไม่มีเงินเปย์ และก็เทตลอด

เห็นบอกเหงาบ่อย นี่อ่อยหรือคัน

ไลค์สาวมากๆ เดี๋ยวเมียลากไปทุบ

รวยแล้วไง เราไม่สนใจหรอก

ขอจูบมัดจำ เอาไว้ทำกำไร

เดือนนี้มันหน้าร้อน แต่เจอน้องมันน่ารัก

ถึงหุ่นไม่เพรียว ก็ทำเธอเสียวได้

บอกโสดอยู่ได้ ทิ้งไอดีไลน์ไว้ดิ

หล่อไม่สน ขออึดถึกทนพอ

ถ้าจะเดินมาอ่อย เดี๋ยวเราจับไปปล่อยข้างคลอง

เดินอะให้ดูทาง ไม่ใช่หางตามองผู้ชาย

ถึงเราไม่หล่อ แต่ที่หอเราอยู่สบายนะ

ตอนแรกก็คนรู้จัก พอคบซักพักก็ไม่อยากรู้จักมันละ

ไม่ต้องทำเขิล เราไม่ได้มองเธอ  แคปชั่นฮาๆ

ที่มองหน้าไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่อยากมีรัก

จะชอบเราก็ได้ แต่ผัวเราเตะตายอย่าร้องนะ

ไม่ได้คิดปิดบัง แค่ยังไม่บอกความจริง

การเงินมีปัญหา ไม่ต้องมาหาพี่(พี่จน)

แชทหยอดทุกวัน มันต้องได้บ้างดิ

ไหนบอกโสดไง แล้วนั่นใครใช่ผัวเธอปะ

อ้วนไม่ได้หนักหัวใคร แต่หนักตัวเรานี่แหละ

ถึงจะล่ำเตี้ย แต่มีเมียสวยกว่านาย

ถ้าไม่อยากให้เรากวนใจ ขอได้มั้ย....200

เราไม่ได้ชอบเธอที่หน้าตา เงินล้วนๆเลยจ้า

เมื่อก่อนที่เราจีบ ไม่ได้น่าถีบแบบนี้นิหว่า

ไม่ได้โง่ แค่ไม่ทันคน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น