วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนโสด EP.5 (โสดจริงจัง)





แคปชั่นคนโสด EP.5 (โสดจริงจัง)

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, คำคม  คำคมเด็ดๆ

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว  คำคมโดนๆ



ที่เรายังโสด เพราะไม่อยากอยู่ในโหมดตัวเลือก

ที่ยังไม่มีคู่ เพราะอยากลองดูใจเธอ

เธอก็รู้ เราอยากมีคู่นานแล้ว

ถ้าไม่อยากโสด อย่าโปรโมตว่ามีแฟน

เป็นโสดเหงาใจ ดีกว่าเป็นใครที่เขาไม่ต้องการ

ปล่อยวางเรื่องรัก อยากพักเรื่องแฟน

แอบซ่อนไว้ภายใน หัวใจที่ไร้คู่

ไม่อยากแสดงว่าเหงา แต่ไม่มีเขาความเหงามันเลยชัดเจน

ถึงแม้ไม่มีคู่ครอง ใช่ว่าจะไม่เคยลองรักใคร

เป็นโสดมันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยอิสระ

เป็นโสดมานาน ยืนบนคานอย่างทรนง

รอคอยคนจริงใจ ทำไมมันนานจัง

พอไม่มีเขา เราก็เริ่มเหงาเข้าให้แล้ว

ถึงไม่มีสิทธิรักเขา แต่ขอให้เราได้คิดถึง

เห็นคนมีคู่แล้วเคืองใจ ก็เราโสดไงทำไงได้

ไม่ได้อยากปิดกั้นใจ แต่ไม่มีใครมาเปิดใจเรา

จงทำตัวให้สดใส เผื่จะได้เจอใครที่ดีๆ

อ่อยไม่พอ เลยต้องขออยู่โสด

โสดหน้าใส แถมน่าไซร้นะบอกก่อน

แม่จ๋าอย่าโหด นู๋เป็นโสดจนจะขึ้นคานแล้ว

หากเธอมีเยื้อไย ขอได้มั้ยอย่าปล่อยเราขึ้นคาน

เรายังไม่มีแฟน รีบทำคะแนนเร็ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น