วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนโสด EP.4






แคปชั่นคนโสด EP.4

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่น

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว : แคปชั่นโสด

แคปชั่น
แคปชั่น IG Twitterคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นใหม่ๆ มุขเสี่ยว จีบสาว ทวิต



ตอนนี้อยากโสด ไม่อยากเป็นคนโปรดของใคร

ที่ยังไม่มีใคร เพราะหัวใจมันบอกพอ

ถ้าพ่อไม่โกรธ หนูขอเป็นโสดนะคะ

ไม่ต้องขอ เราก็ไม่ชอบเธอหรอก

เราแค่โสด ได้โปรดอย่าเวอร์

ก็เราใสๆ เลยไม่เข้าใจเรื่องรัก

การที่เราไม่มีใคร มันน่าสนใจนักหรอ

ส่วนประกอบของความรัก คืออกหักแล้วก็โสด

โสดยาวไป หัวใจมันเริ่มชิน

โสดคือเรื่องในใจ ไม่ต้องให้ใครมาช่วยแก้

ไม่อยากจะคบใคร ขอครองโสดไปยาวๆ

หายใจเข้าก็เหงา หายใจออกเราก็โสด

คุ้นเคยกะการอยู่คนเดียว เลยไม่อยากเกี่ยวข้องใคร

ความโสด คือสูตรสำเร็จของความเหงา

ก็โอเคแค่เหงา ดีกว่าอยู่กับเขาแต่เหมือนไม่มี

เสียใจขอโทษ แต่เราขอโสดดีกว่า

บางทีการไม่มีใคร ก็ทำให้ใจเราสงบ

อาจจะโสดชั่วคราว หรือยาวนานตลอดไป

แกล้งโสดเล็กน้อย เอาไว้คอยอ่อยเหยื่อ   แคปชั่น

ตอนมีก็เลือกมากไป เลยเป็นโสดไงตอนนี้

อย่าขยันอกหัก ไม่อยากสัมผัสความโสด

เจอคนน่ารัก อยากบอกไปนักว่าเราโสด


อย่าไปบอกว่าโสด แค่พ่อโหดเลยไม่อยากมีแฟน

โสดสบายๆ เอาไว้ยั่วผู้ชายเล่นๆ

เป็นโสดสวยๆ เบื่อผู้ชายหัว..ยคะ

ถ้าทำตัวไม่ซื่อสัตย์ ก็ต้องหัดเป็นโสด





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น