วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นคนโสด ต้อนรับปีใหม่




แคปชั่นคนโสด ต้อนรับปีใหม่

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว


โสดสวยๆ ร่ำรวยรับปีใหม่

ปีเก่าทิ้งคานไป ปีใหม่ขอให้เจอคนดี

จะปีไหนๆ ก็ยังโสดใสๆเหมือนเดิม

ถึงจะสวย แต่ก็ไม่ช่วยให้เรามีแฟน

แอบรักแต่เธอไม่รู้ เลยต้องอยู่แบบคนไม่มีใคร

ถึงจะปีใหม่ แต่ยังไม่มีใครให้ควงแขน

หน้าเราก็ไม่ได้โหด ทำไมยังโสดก็ไม่รู้

ก็แจกเบอร์ไป เผื่อจะมีใครหยอดมา

หน้าตาก็ดูดี ทำไมแฟนไม่มีกัน

โสดสวยมันก็ดี แต่ตอนนี้อยากมีแฟน

ตอนนี้ยังไม่มีใคร ปีใหม่จะหาให้ดู   แคปชั่นโดนๆ

ก็ดันเลือกมาก เลยลำบากบนคานแบบนี้

ตามหาคนควงแขน มาเป็นแฟนช่วงปีใหม่

ปีเก่าปีใหม่ ก็ยังไม่มีใครเหมือนเดิม

ไม่อยากเป็นโสด ได้โปรดมาจีบเหอะ

ถึงจะหน้าไม่หมวย แต่ก็สวยพอที่จะไม่โสด

ทำไมยังโสด ฟ้าดินลงโทษหรอเธอ

ตอนนี้ไม่มีใคร ปีใหม่ก็น่าจะไม่มี

ถ้าปีหน้ายังโสด คงต้องปรับโหมดเป็นอ่อย

ไงโสดเพื่อนฉัน เราเจอกันบ่อย

ไม่อยากเลือกมาก เดี๋ยวลำบากเรื่องคู่

หวังไว้ปีหน้า เราคงไม่บ้าเพราะยังโสด

ถึงหน้าตาจะดี แต่แฟนไม่มีไม่ใช่เรื่องแปลก

ขึ้นคานมันไม่อันตราย แต่เดียวดายอะใช่เลย

ถึงเราจะกล้า แต่เรื่องอย่างว่าเราไม่เคย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น