วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

คำคมความรัก EP.2




คำคมความรัก EP.2

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก, แคปชั่นเด็ดๆ, 

แคปชั่นโดนๆ คำคมความรัก


รักเธอสุดใจ ให้เธอผู้เดียว

รักเดียวแค่เธอ ละเมอทุกคืน

ด้วยรักที่ให้ไป เธอคงพอใจในเรา

หลับฝันยังเพ้อ อยากเจอแต่น้อง

อยากรู้ว่าแค่ไหน ลองเปิดใจให้เราสิ

ไม่อยากยุ่งกับใคร มันปักใจแค่เธอ

ชอบอะเข้าใจ แต่เรารักไงที่อยากบอก

ความรู้สึกนี้ มีแค่เธอนะจ๊ะ

ที่เราชอบทัก รอวันบอกรักนะจ๊ะ

อันความรู้สึกดี คงมีให้แค่เธอ

เธอจะรับไหม หัวใจที่มีแต่รัก

หวังว่าจะไม่เท เราพรัอมเปย์ให้ทั้งใจ

ไม่ต้องเอาไง เอาแค่ใจเราก็พอ   คำคมโดนๆ

โสดอะพอรู้ อยากมีคู่ดูมั้ย

ก็รักเธอมาก อย่าคิดจากกันไปเลย

รักแบบไม่ลังเล เพราะเราเทให้หมดแล้ว

ไม่เคยแพ้ใคร แต่แพ้ใจเธอ

สาบานมันไม่ดี แต่อยากบอกชาตินี้จะมีแค่เธอ

ไม่มีคำว่ามากไป กับหัวใจที่ให้เธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น