วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปเด็ดโดนใจ EP.3 (แรงนิดๆ)





แคปเด็ดโดนใจ EP.3 (แรงนิดๆ)

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ,  แคปเด็ดโดนใจ



ถ้าไม่โอเค เราไม่เปย์ก็ได้

ไม่ชอบแล้วไง เราไม่ได้ทำไรให้เลย

ถ้าเราไม่แคร์ คงไม่แย่แบบนี้

คิดว่าดีก็ทำไป ไม่ต้องสนใจใครหรอก

เห็นหรอว่าง่าย แล้วเคยทำได้ปะ

เรื่องแค่นี้ ทำไมต้องซีด้วยนะ

ไม่สนใจไม่ว่า แต่อย่าเหมาว่าเราไม่แคร์

คนไม่สำคัญ แชทเลยไม่ดังแบบเขา  แคปชั่นโดนๆ

ตอนแรกคิดว่ามั่ว นี่เธอยั่วจริงๆดิ

เรื่องชาวบ้านอย่ายุ่ง เดี๋ยวเตะตุงติดฝา

ไม่รู้อย่าพูดเยอะ มันดูเลอะเทอะและงี่เง่า

ไม่ชอบเราแล้วไง จำเปนต้องแคร์ไหมเธอ

มาว่าเราบ้า ไอนี่อยากโดนด่าใช่มั้ย

คนเราอะอย่ามโน มันดูโง่เวลาคนมอง

สงสัยอะให้ถาม ไม่ใช่ว่าตามแบบโง่ๆ

คนดีไม่อวดตัว คนชั่วมักแสร้งทำ

อยากได้ก็บอก ไม่ใช่มาหลอกเอาไป

ยืมเงินทีไร อ้างน้ำใจทุกที

ตอนเด็กอยากจะโต พอโตแล้วอยากเป็นเด็ก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น