วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นจีบสาว EP.2 (หวานๆ)





แคปชั่นจีบสาว EP.2 (หวานๆ)

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว  แคปชั่นจีบสาว  จัดไปเน้นๆ


แคปชั่นจีบสาว EP.2 (หวานๆ)


ขอโทษที่ทำให้เขิล เรามองเพลินไปนิด

แค่ใช้สายตา วาจาก็แทบมิต้อง

ส่งความรู้สึกดีให้ ขอใจกลับมาด้วย

ยังไม่ต้องรีบรัก แต่ถ้าเราทักให้รีบตอบ

ใครบอกเธอไม่สวย เราไม่เห็นด้วยอย่างแรง

มีใครถามไหม ว่าทำไมถึงน่ารักจัง

ถ้าเธอยังว่าง ขอคุยด้วยบ้างจะได้มั้ย

เห็นเธอน่ารัก เราเลยทักรัวๆ  แคปชั่นโดนๆ

ยืนยิ้มให้อยู่ อยากให้รู้จังเลย

แค่ชอบเธออยู่ แต่ไม่ได้เจ้าชู้นะบอกก่อน

พึ่งจะรู้ ว่าสวรรค์ส่งนางฟ้ามาดูแลโลก

ไม่ได้ชอบใครมั่วๆ ถึงเธอไม่ยั่วเราก็ชอบ

ถามแบบแมนๆ มีแฟนยังเธอ

อยากได้เป็นแฟน อยากควงแขนเดินโชว์

เห็นแล้วถูกใจ คนอะไรโคตรสวย

ไม่ได้สวยมาก แต่น่ารักตะหากบอกเลย

ก็เธอดูดี มองกี่ทีก็มีเสน่ห์

อดใจไม่ไหว ให้ทำไงเลยต้องเข้าไปจีบ

ไม่ใช่คนใจกล้า แต่เห็นเธอแล้วน่าเข้าไปจีบ

ขอให้คุยซักพัก แล้วเธอจะรักเราเอง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น