วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นอ่อย EP.5 ( ฮาๆขำๆ)





แคปชั่นอ่อย EP.5 ( ฮาๆขำๆ)

คำคม, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย

จีบ, มุขเสี่ยว  มุขอ่อย อยากได้แฟน แคปชั่นอ่อย  มาสอยเร็ว




อยากได้คู่แท้แม่บอกให้อ่อย

ที่เดินมาบ่อย จะอ่อยก็บอก

มองหน้าบ่อยๆ อยากอ่อยหรือต่อยกันนะ

ที่มองหน้า อยากหาเรื่องหรือหาแฟนหละ

ได้โปรดอย่ามั่ว เราไม่ได้ยั่วเธอซักหน่อย

ถ้าอยากรู้จัก ก็มาทักเร็วๆ

ไม่ได้จีบซะหน่อย แต่มาให้เห็นหน้าบ่อยๆได้ปะ

ถ้าเธออยากจีบ รีบๆอย่าช้า

ไม่ได้สวยใส แต่มีใจนะบอกก่อน    แคปชั่นโดนๆ

ไม่อ่อยไม่ยั่ว พี่ก็มั่วทั้งนั้น

ตอนนี้ยังไม่รัก ซักพักก็ไม่แน่

ทำฟอร์มเยอะไป เอาที่หัวใจต้องการ

ไม่หล่อแต่จริงใจ โอเคไหมรีบเลย

ตอนนี้เราอ่อย ถ้าเธอยิ้มหน่อยจะเข้าไปจีบ

ไม่ได้มองใครบ่อย ขอมองเธอหน่อยได้ปะ

จะจีบก็รีบมา ชักช้าเราไม่ค่อย

ถ้าเราไม่น่าไว้ใจ เชิญมาดูใกล้ๆมั้ยหละ

มานั่งซักพัก เผื่อเธอมาทักเรางี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น