วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

คำคมจีบสาว EP.3






คำคมจีบสาว EP.3

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขเสี่ยว



น่ารักเป็นบ้า จนละสายตาไม่ได้

เกิดมาจนป่านนี้ ยังไม่มีใครสวยเท่าน้อง

ใจเธอไม่รู้ให้ใครไป แต่ใจเรานั่นให้เธอ

ได้โปรดอย่าเผลอ ระวังเจอรักจู่โจม

จากใจที่เคยป่น ถ้าได้รักหน้ามนต์ก็คงดี



นี่แหละคนที่ใช่ เจอเข้าไปหัวใจยังสั่น

ถ้าน้องนั่นเหงา มาใช้คำว่าเรากันไหม

ที่เรายืนมอง เพราะอยากจองเธอมาคู่ใจ

ถ้าอยากได้คนดี ลองมาคบพี่แล้วจะรู้

รักกับเราไม่มีน้ำตา มีแต่เวลาแห่งความรัก

ยอมรับว่าสวย ถ้าเป็นแฟนเราด้วยก็คงดี

ยอมแล้วคนสวย ทั้งหมวยทั้งเซ็กส์   คำคมโดนๆ

ไม่ได้มีแค่สวย แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์

ถ้าอยากได้ดี มาคบกับพี่รับรองโอเค

ถ้ายังตัวคนเดียว พี่จะยิงมุขเสี่ยวจีบเอง

เธอยังอยู่ในใจ คนอะไรช่างตราตรึง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น