วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นจีบสาว (บอกเลยว่าเด็ด)





แคปชั่นจีบสาว  (บอกเลยว่าเด็ด)

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว  แคปชั่นจีบสาว





ทำดีไม่หวังผลตอบแทน แต่ถ้าได้เธอเป็นแฟนก็คงดี

เห็นแล้วโดนใจ คนนี้แหละใช่ของจริง

น่ารักใช่เล่น ลองมาเป็นแฟนกันมั้ย

นิสัยเธอดีจัง จนอยากจะรั้งไว้ในใจ

สวยหล่อก็พอมี แต่นิสัยดีแบบนี้ที่เราต้องการ

ไม่ต้องมีดีที่หน้าตา แต่วาจาเธอน่าฟัง

ไม่สวยไม่เป็นไร ขอแค่สนใจเราก็พอ

ต้องการมาเป็นคู่ครอง ตอนนี้อยากลองมาเป็นคู่ควง

ไม่ต้องดูดี ขอแค่มีเสน่ห์

ไม่ต้องรอขึ้นสวรรค์ ไม่ต้องฝันก็เห็นนางฟ้า  แคปชั่นเด็ดๆ

รักเธอมากไป จนไม่มีใครในสายตา

ไม่เคยคิดมาก คิดแค่ฝากหัวใจไว้

มีไลน์ให้ไหม พอดีเรามีใจให้เธอ

ถ้าได้มาเป็นแฟน จะไม่มีใครมาแทนเธอเลย

ที่เผลอยิ้มให้ เพราะใจมันชอบนะ

ถ้าเธอพอใจ ขอได้ไหมไอดีไลน์

เราไม่ได้ง่าย แต่ถ้าเธออยากได้ก็ลองดู

ไม่ต้องสวยใส แค่ถูกใจเราก็พอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น