วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นคนโสด สายเหงา





แคปชั่นคนโสด สายเหงา

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว



โสดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความเหงา

ก็มีรักแค่เดียว เลยโดดเดี่ยวแบบนี้

มะก่อนก็เคยมี เดี๋ยวนี้ไม่เจอเลย

นี่เราไม่สวย หรือสายตาผู้ห่วยกันนะ

สวยเกินไป จนใครๆคิดว่าไม่โสด

ที่บอกโสดแล้วสบาย เพราะยังหาไม่ได้ต่างหาก

มะก่อนโสดสนิท ตอนนี้อยากคิดมีแฟน

ตอนนี้อย่างเหงา โสดแบบเราจะให้ทำไง

เพราะรักเก่าที่พังไป เลยตัดใจไม่มีแฟน

ไม่เข้าใจความโสด ทำไมมันโหดอย่างนี้  แคปชั่นเด็ดๆ

ถึงจะรักสุดใจ แต่ไม่ใช่แฟนเรา

โอ้รักดั่งแสงดาว ได้แค่ยืนหาวแล้วมองต่อไป  

ไม่รู้อีกนานเท่าไหร่ ถึงจะมีใครกับเขาบ้าง

ความรักอะเคยเจอ แต่ดันเผลอทิ้งมันไป

ได้เป็นเพื่อนแก้เหงา ทั้งที่เรานั้นเหงากว่า

อิจฉาคนมีคู่ แต่ว่าตูต้องเก็บอาการ

แฟนเพื่อนก็เหมือนแฟนเรา มองแก้เหงาไปพลางๆ

อย่าเข้ามาได้โปรด เราโดนความโสดควบคุมไว้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น