วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คำคมจีบสาว EP.2





คำคมจีบสาว EP.2

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขเสี่ยว

คำคมจีบสาว EP.2





ไม่อยากจีบใคร เพราะหัวใจมันเล็งแค่เธอ

ชอบจริงไม่มโน รอเธอโอแล้วพร้อมเปย์

น่ารักขนาดนี้ ต่อให้เป็นหนี้พี่ก็พร้อมเปย์

บอกชอบอะจริงจัง รักจังอะจริงใจ    คำคมโดนๆ

ไม่ชอบได้ไง มันใช่เลยน้อง

คลั่งรักไม่เท่าไหร่ แต่ไม่รู้ทำไมหลงเหลือเกิน

ใครบอกน้องไม่สวย แต่อยู่ด้วยแล้วพี่ชอบ

รักกับเรา เหงาให้ถีบ




ไม่เคยคิดเผลอ ที่ชอบเธออะจริงจัง

อยากบอกให้รู้ เนื้อคู่พี่มาแล้ว

ถ้าอยากมีคู่ คบเราดูไม่เสียหาย

ไม่ต้องใสใส แค่ใส่ใจก็พอ

ถึงยังไม่รัก แต่ก็ชอบมากนักนะน้อง

เธออะเป็นคนสวย ถ้าเป็นแฟนเราด้วยก็โอเค

ที่เราละเมอ เพราะเธอคือต้นเหตุ

ตั้งแต่สบตา คือก็มาอยู่ในหัวใจ

ถ้าคิดว่าไหว มาลองใจเราดูปะ

อย่ามามองหน้า เดี๋ยวก็โดนหาเรื่อง..รัก

ไม่ใช่คนซ่า ลองดูมั้ยล่าถ้าชอบ

ที่เราทำเบลอ เพราะอยากเจอเธอบ่อยๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น