วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คำคมจีบสาว EP.5




คำคมจีบสาว EP.5

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดนๆ





เห็นหน้าแล้วอยากทัก แต่กลัวเผลอบอกรักไปแทน

คนอะไรโคตรน่ารัก เลยเผลอทักว่ารักเนอะ

ถึงดูไม่ดีเหมือนใคร แต่ก็มีใจให้เธอเต็ม

ตอนนี้มันแค่เริ่ม ความรักเพิ่มเติมกำลังตามมา

ไม่ได้ชอบไปหมด แต่เหมือนสะกดเมื่อเจอเธอ

ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าทำไมเราถึงชอบ

ความรักมันล้น เพราะเจอคนน่ารัก

อย่าลำบากจ้องตา เราเขิลขึ้นมาให้ทำไง   คำคมเด็ดๆ

ทำหน้าเหมือนไล่ แต่เราก็กลับมาใหม่อยู่ดี

เอาเวลาที่มี มาทำเรื่องดีๆกับเราดีกว่า

โดนใจจังๆ ต้องปล่อยมุขโคตรปังในทันใด

ต้องจดมุขเสี่ยว เพราะไว้เกี่ยวใจเธอ

คนนี้แหละใช่ ไม่ต้องสงสัยอะไรแล้ว

ตอนแรกมองเพลิน แต่น่ารักเกินเลยเขิลแทนเลย

อย่าทำสบตา เดี๋ยวเจอผวาเข้าไปจีบ

ถ้าแฟนยังไม่มี ก็เป็นทีของเรา

มาเดินแก้เบื่อ แต่กลับเป็นเหยื่อหัวใจเธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น