วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คำคมอกหัก ก็รักมันช้ำ





คำคมอกหัก ก็รักมันช้ำ

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก





ที่รักมันล้มเหลว เพราะเธอมันเลวเกินไป

แรกรักก็หวั่นไหว แต่นานไปจะไหวไหมนะ

พอแล้วขอพัก หมดรักก็บอกมา

คบฉันเอามันส์ หรือรักกันจริงๆ

ถ้าเธอไม่แคร์ เราก็ดูแลตัวเอง

เมื่อรักหมดลง คงต้องปลงหัวใจ

ปากบอกไม่เป็นไร แต่ใจมันสาหัส

ถ้าไม่อยากเจ็บ อย่าเก็บรักมาใส่ใจ

รู้ว่าต้องพอ ที่ยังรอเพราะทำใจไม่ไหว

ไม่ใช่คนอ่อนแอ แต่ความรักแพ้หมดทาง

ที่ยังอ่อนไหว เพราะใจยังไม่ชิน

อย่าเลยถ้าลำบาก เราไม่อยากเป็นตัวถ่วง   คำคมโดนๆ

เห็นมั่วไปหมด ไม่เคยลดความเจ้าชู้

เห็นบอกรักเขา แล้วเอาเราไปไว้ไหน

คนที่ดีต่อใจ แต่นานไปทำใจเราพัง

ถ้าไม่ระวัง รักคงพังง่ายๆ

อยากได้ไม่สิ้นสุด รักเลยหลุดจากสองเรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น