วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

คำคมสอนใจ จัดให้โดนๆ





คำคมสอนใจ จัดให้โดนๆ

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ  คำคมสอนใจ ใช้ชีวิต 2019



คำคมสอนใจ จัดให้โดนๆ



อย่ารีบตัดสินใคร ถ้ายังไม่เข้าใจเขาดีพอ

ความจำเป็นของเขา เราไม่มีวันรู้หรอก

ก่อนจะตัดสินอะไร จงดูต่อไปให้จบก่อน

ตอนดังให้ระวังตัว อย่าเอาแต่มัวดูถูกใคร

ลิขิตจากฟ้า หรือจะท้าสู้ใจคน

ความกล้าถึงจะมี แต่ใช้ให้ถูกวิธีก็แล้วกัน

อย่าเอาคนอื่นไปเสี่ยงภัย กับความมั่นใจจนเกินตัว

คนเรามีผิดพลาด แต่อย่าขาดสติ

คิดก่อนทำออกไป อย่าเอาแต่ใจเพียงชั่วคราว

เราไม่ชอบอะไร ก็อย่าทำแบบนั้นใส่คนอื่น

ดูคนจากภายนอก มันคงบอกอะไรไม่ได้

อย่ามัวอิจฉาใคร จงตั้งใจทำงาน 

ขนาดหมากาไก่ ยังไม่นินทาใครลับหลัง    ข้อคิดดีๆ

อย่าไปหวังอะไร กับใครที่ไม่ใช่ตัวเรา

ฝันแม้ไปไม่ถึงไหน แต่ก็ขอลองไปซักครั้ง

อย่าเอาความงมงาย มาทำลายเหตุผลเรา

บางครั้งคนของใจ ก็ไม่ใช่คนของเรา     แคปชั่นอกหัก

ความฝันไม่ได้ไกล เราแค่ไปยังไม่ถึงเอง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น